Cận cảnh Siu Black ngày tái xuất sau scandal nợ tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xinh đẹp hơn, vui tươi hơn và cũng bớt đi phần nào ưu tư, buồn bã cũng như hốc hác như trước đây.

Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời Siu Black vừa có màn tái xuất ấn tượng trong liveshow của nam ca sĩ Quốc Thiên. Cô đã có màn trình diễn ấn tượng trong đêm diễn bên cạnh những ca sĩ trẻ.

Siu Black trong lần xuất hiện trở lại đã có phần tích cực hơn so với thời gian trước đây. Nữ ca sĩ xinh đẹp hơn, vui tươi hơn và cũng bớt đi phần nào ưu tư, buồn bã cũng như hốc hác như trước đây.

Có lẽ, nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc nợ nần đã phần nào vơi bớt. Lần gần đây nhất Siu Black xuất hiện chính là trong chương trình song ca cùng nam ca sĩ Quang Hà.

Siu Black từng là một nữ ca sĩ đình đám nhưng tất cả sụp đổ trước thông tin cô nợ  gần chục tỷ đồng được công bố. Nữ ca sĩ đã phải chịu cảnh sống khổ cực, đi hát chui lủi để kiếm tiền trả nợ.

Rất nhiều người bạn mà đặc biệt là Phương Thanh đã đứng lên kêu gọi giúp đỡ Siu Black vượt qua khó khăn. Tình hình hiện tại của nữ ca sĩ vẫn là một dấu hỏi với công chúng!

Nhìn lại "dĩ vãng" tình bạn hiếm có của Siu Black và Phương Thanh
(Phunutoday) – Dành cho nhau nụ hôn môi trước báo giới, có mặt cùng nhau ở hầu hết các sự kiện lớn, giúp nhau qua cơn hoan nạn, sự tan vỡ của cặp Siu – Chanh khiến người hâm mộ nuối tiếc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn