Cận cảnh váy dạ hội 3 tỷ bị mất của "Ngọc đen Hollywood"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy của Lupita thuộc thương hiệu Calvin Klein, có giá 150.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng). Thiết kế quyến rũ này đính tới 6.000 viên ngọc.

Chiếc váy đắt đỏ Lupita Nyong'o mặc tại Oscar 2015 đã bị mất cắp.

Theo trình báo của Lupita Nyong'o với cảnh sát Los Angeles, chiếc váy của cô đã "không cánh mà bay" trong lúc cô rời khách sạn từ 8h-9h sáng ngày 24/2. Nữ diễn viên 31 tuổi đã ở trọ tại khách sạn London ở Tây Hollywood trong suốt thời gian tới đây dự lễ trao giải Oscar. Sau lễ trao giải, cô treo chiếc váy hàng hiệu trong phòng nhưng nó đã biến mất một cách kỳ lạ.

Khách sạn London ở Tây Hollywood.

Váy của Lupita thuộc thương hiệu Calvin Klein, có giá 150.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng). Thiết kế quyến rũ này đính tới 6.000 viên ngọc. Nó được bình chọn là một trong những chiếc váy ấn tượng nhất trên thảm đỏ Oscar 2015.

Lupita khoe chiếc váy đính ngọc 150.000 USD cùng giày và trang sức quyến rũ trước khi tham dự Oscar.

Cảnh sát Los Angeles đã vào cuộc điều tra nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích chiếc váy. Người phát ngôn của phòng cảnh sát cho biết: "Tôi có thể khẳng định chiếc váy bị mất trộm ở khách sạn London là của nữ diễn viên Lupita Nyong'o. Chúng tôi đang xem lại toàn bộ hiện trường. Có khả năng những người quét dọn đã để ngỏ cửa sau khi dọn phòng. Hiện chúng tôi vẫn đang điều tra và tìm kiếm nhân chứng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn