Mất logo xe, Hương Thảo muốn "tát" tên ăn trộm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì bị mất logo của chiếc xe, Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo đã mất bình tĩnh đến nỗi muốn.... tát tên ăn trộm.

Vừa qua, Hoa khôi Thể thao 2010 Lại Hương Thảo, cũng là đại diện cho Việt Nam đi thi Miss World 2013 đã đăng tải hình ảnh chiếc xe cùng dòng status khá bức xúc và nhạy cảm. Theo đó, chiếc xe ô tô của cô đã bị trộm 2 logo của hãng xe ở dưới bánh. Việc này khiến cô phải tốn một khoản tiền kha khá để phục hồi.

Cô tỏ ra bức xúc: "Có mỗi đi vào rồi đi ra. Mất luôn 2 cái logo xe. Bắt được thằng ăn cắp mình sẽ tát cho nó mấy phát. Mất dạy.. Huhuhu.."

Hương Thảo mất bình tĩnh vì bị mất logo xế "khủng"

Dù biết cô sẽ mất một khoản tiền để lắp hai cái logo bị mất nhưng những lời nói bức xúc, mất bình tĩnh, không hay của cô trên trang cá nhân khiến nhiều người thấy có phần không phù hợp với một Hoa khôi nổi tiếng.

Lại Hương Thảo cũng đã khép lại một mùa Miss World 2013 khá ồn ào về trình độ tiếng Anh của mình. Sau cuộc thi, Lại Hương Thảo chỉ xuất hiện ở một số sự kiện và chuyên tâm đầu tư cho vốn tiếng Anh của mình. Đồng thời, cô cũng tham gia một số dự án phim ảnh và làm người mẫu.

Sự cố bị ăn trộm phụ kiện của xế "khủng" không chỉ xảy đến với Hương Thảo. Trước đó, nữ ca sĩ Vy Oanh cũng bị trộm "vặt" gương xe. 

Giữa tháng 10/2013, Vy Oanh đang đi họp báo và chiếc xe hơi được cô sử dụng là Mercedes S500. Chiếc xe được đậu trên đường Võ Văn Tần nơi có nhiều người qua lại. Thậm chí, trong xe còn có bác tài xế nhưng tên trộm vẫn ngang nhiên ra tay bẻ gãy gương xe ô tô của giọng ca "Đồng Xanh". 

Vy Oanh bị "vặt" trộm gương xe 

Nữ ca sĩ trẻ cảm thấy e ngại trước sự liều lĩnh của kẻ cướp: "Có lẽ sau này khi đi đâu sẽ cẩn thận hơn. Tuy nhiên không biết sẽ phải cẩn thận như thế nào để có thể an toàn tuyệt đối trước đám kẻ cướp manh động và liều lĩnh đến vậy".

Được biết, một cặp gương Mercedes S500 của Vy Oanh cũng có giá lên tới cả trăm triệu. Mặc dù tên trộm chỉ bán được cặp gương với giá vài triệu đồng nhưng ca sĩ trẻ có thể sẽ phải bỏ vài chục triệu đồng để thay chiếc bị đánh cắp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn