Những mỹ nhân mắc "bệnh chôm đồ" nổi tiếng thế giới

12:50, Chủ nhật 02/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đều là người nổi tiếng hoặc tiểu thư con nhà, thế nhưng họ lại bị mắc cái bệnh hay chôm chỉa. Mặc dù món đồ họ lấy cắp chỉ là một con số nhỏ so với số tài sản và danh tiếng của họ.

Chủ cửa hàng nữ trang Kamofie & Co tại Venice Beach, California báo với cảnh sát sau khi nhìn thấy một bức ảnh trên mạng chụp Lindsay đeo chiếc vòng cổ mà người này cho là chỉ có duy nhất ở cửa hàng của cô. Theo chủ cửa hàng, Lilo đã lấy cắp chiếc vòng trị giá 2.500 USD của họ và bằng chứng là bức ảnh chụp. 

Năm 2007, cô bị buộc tội ăn cắp giày và đồ phụ kiện trị giá 10.000 USD của một người bạn cũ. Năm 2008, cô lại lấy trộm một chiếc áo khoác trị giá 11.000 USD ở một câu lạc bộ ở New York. Năm 2009, cô nàng lắm chiêu lại bị nghi ngờ là thủ phạm của vụ mất cắp chiếc vòng cổ trị giá 40.000 USD sau một lần chụp hình cho tạp chí Elle. Năm 2010 Lilo còn là nghi phạm của vụ mất hút chiếc đồng hồ Rolex trị giá 35.000 USD của một người bạn.

Con gái cựu thị trưởng Caroline Giuliani thành phố New York bị bắt giam sau khi cố tình giấu một số đồ mỹ phẩm trị giá 150 USD ở cửa hàng Sephora vào trong túi áo khoác.

Megan Fox cũng đã bị cấm cửa tại chuỗi cửa hàng Wal-Mart bởi từng lỡ tay đút túi một thỏi son bóng từ hồi còn nhỏ.

Jessica C - "chân dài" được mệnh danh là “thiên thần nội y” của Hong Kong - bị cảnh sát bắt và thẩm tra vì tội cố ý chiếm đoạt tài sản hồi tháng 7.2010 và phải chi 600 NDT tiền bảo lãnh.

Jessica C tên thật là Jessica Cambensy, sinh ngày 14.8.1988, cô hiện là gương mặt sáng giá của làng thời trang xứ Cảng thơm. Trong một lần tới máy ATM để rút tiền, bất ngờ cô phát hiện người thanh niên trước đó đã quên không cầm số tiền vừa rút từ trong máy, vậy là cô nàng nghiễm nhiên coi đó là tiền của mình, nhanh chóng cho vào túi rồi "chuồn êm".

Năm 2007 quả là một năm tồi tệ với Britney Spears khi cô nghiện ngập, cạo đầu, ly hôn và đặc biệt là một tay săn ảnh đã chộp được cảnh cô lấy trộm chiếc bật lửa ở trạm xăng và nói mỉa với các paparazzi: “Tôi đã ăn trộm. Ồ, tôi xấu hổ quá!”.

Cựu Hoa hậu Mỹ Shannon Marketic bị bắt vì ăn cắp một lượng hàng hóa trị giá 90 USD ở một cửa hàng tại Texas.

Mặc dù số tiền người đẹp 23 tuổi lấy được không nhiều, chỉ có 600 USD Hong Kong (tương đương khoảng 1,7 triệu đồng Việt Nam) nhưng tất cả hành động của chân dài này lại bị máy quay của ngân hàng ghi lại.

Ngôi sao quần vợt Jennifer Capriati đã gọi lần đeo chiếc nhẫn chưa trả tiền trong một cửa hàng là "một sự tình cờ". Nhưng tất cả ai cũng biết đó là hành động chôm đồ.

Công ty nữ trang Jacob & Co., kiện rocker Courtney Love vì không trả lại số trang sức đã mượn của họ có trị giá 114.000 USD.

Helen Flanagan: Là diễn viên người mẫu nổi tiếng Anh quốc, Helen Flanagan không thiếu tiền. Vậy cô lại bị bắt gặp chôm chỉa tại một cửa hàng Boots ở Brighton. Cuối tháng 5.2013, nữ diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 90 rời khỏi cửa hàng với giỏ đầy đồ khoảng 300USD (hơn 6 triệu đồng). Cô đã bị nhân viên bảo vệ cửa hàng chặn lại và dọa gọi cho cảnh sát.

Ngôi sao I’m A Celeb thừa nhận, hành động của cô chỉ là phút lơ đãng và cô không có ý định mang đồ ra khỏi cửa hàng không trả tiền.Cửa hàng sau đó đã ra tuyên bố khẳng định sự việc, nhưng họ cũng xác nhận đó chỉ là một lỗi do lơ đễnh.

Choi Yoon Yeong: Giữa năm 2012, báo chí Hàn Quốc gây xôn xao khi đưa tin, cựu hoa hậu kiêm nữ diễn viên Choi Yoon Yeong bị buộc tội ăn trộm. Theo cảnh sát cho biết, Choi Yoon Yeong - 37 tuổi bị buộc tội ăn cắp một chiếc ví tại nhà một người bạn gái mang họ Kim vào hôm 20.6.2012.

Máy quay CCTV đã ghi lại cảnh Choi Yoon Yeong đang lấy trộm tiền trong chiếc ví này, tổng giá trị tài sản mà cựu hoa hậu này lấp cắp là 2,8 triệu won.Thông tin này khiến công chúng bất ngờ khi Choi Yoon Yeong đánh đổi tình bạn bằng tiền bạc.Ngoài ra, người đẹp còn bị tình nghi có tham gia những hoạt động tội phạm khác.

Nữ diễn viên Mỹ Winona Ryder bị cho vào danh sách đen của Hollywood sau hai lần tắt mắt. Năm 2001, Ryder dở thói ăn cắp vặt tại một cửa hàng thời trang ở Beverly Hills.

Bốn năm sau, cô bị camera quay cảnh lấy cắp vài món quần áo trị giá 6.000 USD tại Saks Fifth Avenue. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy