Cát Phượng tiết lộ 'góc khuất' của Hoài Linh khi buồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là người đồng nghiệp mỗi khi lên sân khấu, Hoài Linh - Cát Phượng còn là những người anh em thân thiết ở ngoài đời thường.

Nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tình yêu thương từ Hoài Linh nhiều năm nay, mới đây, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh vui vẻ bên danh hài cùng dòng chia sẻ đong đầy tình cảm. Những tâm sự này một lời cảm ơn của cô dành cho người anh đồng nghiệp.

cát phượng và hoài linh

Cát Phượng và Hoài Linh.

Dòng cảm xúc của Cát Phượng dành cho Hoài Linh: "Tôi thương cái người đàn ông này dữ lắm. Không những thương mà còn kính trọng, nể phục cái tâm, cái tính, cái tình người của anh nữa... Sao trên đời này lại có một người như thế ta? Sống luôn tốt với mọi người xung quanh, luôn giúp người không vụ lợi!

Vậy đó, mà có rất rất nhiều đứa khi anh giúp quay lại cắn anh mới ghê! Nhưng anh vẫn cười, anh chưa biết giận ai lâu cả! Những khi có chuyện buồn nằm chèo queo trong phòng thậm chí anh còn khóc... Khóc cho số phận hay anh khóc vì ức khi giúp người rồi bị người cắn lại?

Dù sao thì anh vẫn luôn cười. Có lẽ với anh, nụ cười sẽ che đi nỗi buồn và giấu đi nỗi u uất? Tôi muốn làm cái gì đó cho cái người đàn ông này trước khi tôi rời xa cõi trần. Làm gì đây, tôi phải làm gì đây? Mình sẽ làm cho anh một live show thật hoành tráng. Hoài Linh một nụ cười hay Hoài Linh: đời bạc lắm, kệ, cứ cười đi đã... Vào tháng 12, các bạn có ủng hộ không? Cát đang cần nguồn kịch bản!".

Qua lời chia sẻ, không chỉ nói lên tình cảm của mình dành cho anh, Cát Phượng còn tiết lộ tính cách con người Hoài Linh. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng "bật mí" cuộc sống nội tâm của Hoài Linh mỗi khi gặp chuyện buồn.

Bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột danh hài Hoài Linh
Bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã 80 tuổi nhưng "bà mẹ quyền lực" của danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ vẫn rất trẻ trung, quý phái.

Hoài Linh bất ngờ tiết lộ người quan trọng trong cuộc đời mình
Hoài Linh bất ngờ tiết lộ người quan trọng trong cuộc đời mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo như những gì Hoài Linh tiết lộ thì người đàn ông tên Thành Lộc chính là người đã khiến Hoài Linh chọn con người nghệ thuật...

Theo:  khoevadep.com.vn