Bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột danh hài Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã 80 tuổi nhưng "bà mẹ quyền lực" của danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ vẫn rất trẻ trung, quý phái.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh mẹ anh được trang điểm kỹ càng, diện áo dài truyền thống gam màu xanh đỏ kết hợp đầy trẻ trung. Nam ca sỹ "Chơi vơi trong cơn đau" chia sẻ: "Người phụ nữ quyền lực nhất nhà tui... MẸ ... hihi... gần 80 tuổi mà mẹ vẫn nhìn trẻ ghê.. kaka..".

Nhiều người đã tỏ ra khá bất ngờ với vẻ đẹp trẻ trung, quý phái của mẹ Dương Triệu Vũ dù bà đã gần 80 tuổi. 

duong trieu vu1

Dù đã ngoài 80 song mẹ của Dương Triệu Vũ vẫn rất trẻ trung, quý phái. Đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của mẹ nam ca sỹ.

duong trieu vu2

duong trieu vu3

duong trieu vu4

duong trieu vu7

duong trieu vu8

Ba mẹ Dương Triệu Vũ và Hoài Linh thường xuyên theo dõi con đường sự nghiệp và những bước đi trong cuộc sống của các con.

Dương Vũ bay như siêu nhân, Minh Hằng đẹp dịu dàng bên hoa
Dương Vũ bay như siêu nhân, Minh Hằng đẹp dịu dàng bên hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Triệu Vũ tạo dáng như siêu nhân đang bay giữa vườn nho ở Pháp. Minh Hằng đẹp dịu dàng bên hoa cẩm tú cầu trên bìa tạp chí Elle.
Những bí mật mới tiết lộ của danh hài Hoài Linh
Những bí mật mới tiết lộ của danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bí mật mới nhất của danh hài Hoài Linh vừa được em trai anh - ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ với truyền thông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn