Chân dung đại gia bị nghi 'cặp kè' với hàng loạt Hoa hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đẹp trai, phong độ, tài năng, ga lăng, Benny Ng có đủ điều kiện là vị đại gia "sát hoa hậu" nhất.

Benny Ng là 1 doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ngoài điều kiện kinh tế ổn định, đại gia này còn được nhiều cô gái ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao 1m86 và gương mặt điển trai, đầy nam tính. Anh còn được khen ngợi là một người vui tính, cởi mở và rất thân thiện. Tuy là người nước ngoài nhưng anh nói tiếng Việt khá sõi, chính điều này giúp anh luôn gây ấn tượng và “níu kéo” được nhiều giai nhân bên cạnh.

Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Hoàng Yến, Tú Anh cũng không thể tránh khỏi sức hút của vị đại gia này. Họ liên lục vướng nghi án có mối quan hệ tình cảm với Benny Ng.

1- Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần 10 năm phủ sóng ở làng giải trí, chỉ duy nhất doanh nhân Benny Ng là người được nhắc đến là bạn trai "tin đồn" của Mai Phương Thúy. 

Gần 10 năm phủ sóng ở làng giải trí, chỉ duy nhất doanh nhân Benny Ng là người được nhắc đến là bạn trai "tin đồn" của Mai Phương Thúy. 

Năm 2010, Mai Phương Thúy vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Benny Ng khi cả hai tình tứ trong một sự kiện thời trang. Sau đó, Benny Ng thường xuyên xuất hiện với Mai Phương Thúy tại nhiều nơi khiến cặp đôi này khó phủ nhận mối quan hệ thực sự.

Benny Ng thường xuyên xuất hiện với Mai Phương Thúy tại nhiều nơi khiến cặp đôi này khó phủ nhận mối quan hệ thực sự.

Trước những ồn ào chuyện tình cảm, cả hai đều chọn cách im lặng. Thế nhưng, sau một thời gian dài gắn bó, lại có thông tin rằng, họ đã "đường ai nấy đi". Cặp đôi cũng ít xuất hiện cùng nhau hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống.

2- Thùy Dung

Vào năm 2011, Thùy Dung vướng phải nghi án “giật bồ” của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy khi cô hay xuất hiện bên cạnh Benny Ng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau trong chuyện tình tay ba phức tạp Thùy Dung – Benny Ng – Mai Phương Thúy.

Vào năm 2011, Thùy Dung vướng phải nghi án “giật bồ” của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy khi cô hay xuất hiện bên cạnh Benny Ng. 

Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này nhưng trong một bài phỏng vấn, Thùy Dung đã úp mở khen ngợi Benny Ng. Cô cùng Benny Ng còn bị ghi lại những khoảnh khắc hẹn hò trước cửa 1 quán bar. Tuy nhiên, nghi án tình cảm giữa Thùy Dung và Benny Ng chỉ bị đồn đại một thời gian rồi chìm vào quên lãng mà không ai biết lí do. Sau đó, cô lại chỉ xuất hiện một mình mà không có "người hùng" bên cạnh.

Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này nhưng trong một bài phỏng vấn, Thùy Dung đã úp mở khen ngợi Benny Ng. 

3- Hoàng Yến

Vào năm 2012, Hoàng Yến bị bắt gặp đi vào một khách sạn lớn với cái chân tập tễnh. Điều đáng nói là cô được Benny Ng "hộ tống" tận tình lên phòng.

Điều đáng nói là cô được Benny Ng "hộ tống" tận tình lên phòng.

Việc chỉ có hai người xuất hiện trong khách sạn khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng, liệu Benny Ng đã từng có mối quan hệ tình cảm với Hoàng Yến?

Nhiều người thắc mắc liệu có phải họ đang hẹn hò?

4- Tú Anh

Vào năm 2013, khi sáng đôi cùng Mai Phương Thúy, nhưng Benny Ng vẫn tỏ ra thân thiết với Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh. Benny Ng rất thoải mái bên cạnh Tú Anh. Trước đó, vào đầu tháng 4, doanh nhân này cũng không ngần ngại ôm eo cả Tú Anh và Mai Phương Thúy và nói cười vui vẻ với hai chân dài.

 Benny Ng rất thoải mái bên cạnh Tú Anh.  Benny Ng tỏ ra khá thân thiết với Á hậu Tú Anh khi nắm chặt tay người đẹp khá lâu trước lúc cô ra về.

Cận cảnh nhan sắc 'bản sao' Hà Hồ và Mỹ Tâm ở X-Factor
Cận cảnh nhan sắc 'bản sao' Hà Hồ và Mỹ Tâm ở X-Factor
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Diễm sinh năm 1992 tại Quảng Nam, cô từng học thanh nhạc tại Nhạc viện TP. HCM.
Trấn Thành bị bóc mẽ 'thói hư tật xấu' khi yêu Hari Won
Trấn Thành bị bóc mẽ 'thói hư tật xấu' khi yêu Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ bị bạn thân - nam diễn viên Anh Đức bóc mẽ "tật xấu" trong quá trình hành nghề cũng như trong cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn