Chồng Dương Mịch lên tiếng về clip cưỡng dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Khải Uy vẫn tin tưởng vợ, anh cho biết công ty sẽ có cách xử lý vụ này.

Liên quan đến vụ việc lan tràn video "Dương Mịch bị chuốc say và bị cưỡng dâm" trên mạng, Lưu Khải Uy bị nhiều phóng viên bủa vây bởi những câu hỏi. Anh không muốn nói nhiều nhưng luôn bày tỏ thái độ tin tưởng và ủng hộ vợ. Nam diễn viên trả lời ngắn gọn một tờ báo thông qua tin nhắn: "Pháp luật sẽ xử lý vụ này và công ty sẽ có cách để giải quyết".

Hôm 18/5, anh có mặt ở Bắc Kinh để quảng cáo cho một bộ phim sắp ra mắt. Khi phóng viên hỏi về vụ scandal "clip nóng" liên quan đến danh tiếng của vợ, anh tỏ ra bực tức: "Đây là một hành vi cực kỳ đê tiện và vô liêm sỉ vì cố tình gây tổn thương cho phụ nữ. Hy vọng mọi người đừng tuyên truyền lung tung". Anh cũng cho biết, bà xã có thể chịu ảnh hưởng xấu vì việc này.

duong mich

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Trước đó, chiều 14/5, Dương Mịch đã đến sở cảnh sát Triều Dương để kêu cứu. Cảnh sát đã nhận sẽ xử lý trường hợp phát tán video không đứng đắn mà Dương Mịch báo cáo. Nữ diễn viên cho biết các thông tin không được kiểm chứng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và cuộc sống của cô.

Video "Dương Mịch bị chuốc say và bị cưỡng dâm" gây xôn xao hôm 12/5. Thông qua cơ quan pháp luật, nữ diễn viên 29 tuổi khẳng định, cô gái trong clip không phải là mình. Đại diện của Dương Mịch cho rằng, đây là thông tin sai sự thật, yêu cầu các trang tin phải gỡ bỏ ngay thông tin, đồng thời thúc giục những kẻ phát tán phải xin lỗi công khai trước khi cô nhờ cậy đến pháp luật.

duong mich 1

Dương Mịch tới cầu cứu cảnh sát tuần trước.

Dương Mịch viết trên Weibo: "Dù nghề nghiệp của chúng tôi là gì, chúng tôi cũng có những quyền công bằng, quyền được bảo vệ một cách hợp pháp". Cô cho biết thêm: "Tôi muốn để làm sáng tỏ ngay hôm nay, bằng cách hợp tác với cảnh sát".

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Cung tỏa tâm ngọc vướng vào bê bối clip không đứng đắn. Năm 2012, sau khi công khai chuyện tình yêu với bạn trai hơn 12 tuổi Lưu Khải Uy, loạt ảnh nóng được cho là của Dương Mịch lan trên internet. Thời điểm đó, nữ diễn viên đang quảng bá cho bộ phim truyền hình mới khiến một bộ phận dư luận hoài nghi cô là chủ mưu vụ việc trên.

duong mich 2

Dương Mịch - Lưu Khải Uy là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ đã trải qua nhiều khó khăn để đến với nhau và đã có một cô công chúa nhỏ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới đầu năm 2014. Hiện họ đã có một cô con gái gần 12 tháng tuổi, biệt danh là "Tiểu Gạo Nếp". Người đẹp sinh năm 1986 luôn giấu kỹ hình ảnh con vì muốn bé có một cuộc sống yên ổn.

Dương Mịch nổi giận trước tin bị cưỡng hiếp
Dương Mịch nổi giận trước tin bị cưỡng hiếp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên nổi tiếng lên tiếng sau khi một số nguồn tin cho rằng cô chính là nhân vật trong câu chuyện 'ngôi sao bị hãm hại'.

 

Những cảnh cưỡng hiếp gây sốc trên truyền hình Hoa, Hàn
Những cảnh cưỡng hiếp gây sốc trên truyền hình Hoa, Hàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ sinh (Kim Hee Sun đóng) bị lạm dụng, hay Cao Hải Ninh trong vai cô gái Kiki bị chuốc thuốc mê...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn