Chồng Thu Phương nói gì việc "tranh gà" giữa Mr Đàm và Quang Lê?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chồng ca sỹ Thu Phương, mặc dù không làm bầu show song Đàm Vĩnh Hưng vẫn dìu dắt các "đàn em" vào nghề như một đại ca vậy.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa có những chia sẻ chân thành về vụ "hớt tay trên", "tranh gà" của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Dưới cái nhìn của một người làm nghề lâu năm, chồng Thu Phương đã đưa ra những lời khuyên khách quan nhất dành cho hai nam ca sỹ.

dung taylor4

Dũng Taylor lên tiếng vụ tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê

Dũng Taylor viết: "Có mặt ở Việt Nam được ba ngày rồi, nhận được một số thông tin về vụ án "Đàm - Lê" và rất nhiều đồng nghiệp khuyên mình không nên nhúng tay vào vì trước sau gì cũng sẽ mất lòng một hoặc cả hai đàn em của mình. Những gì mình có được trong tay thật sự đã khẳng định những điều mình nghĩ dựa vào cá tính của hai người em này và đồng nghiệp cũng không ai lạ nữa. Có một số đồng nghiệp mong rằng đây là chiêu trò "PR" của đôi bên để đánh bóng thêm thương hiệu ông hoàng nhạc Việt hải ngoại, Quang Lê và của Việt Nam, Mr Đàm.

Nhưng phải thật lòng mà nói thì cả hai đứa em này cần gì nữa mà phải đánh bóng tên tuổi? Quang Lê thì bây giờ đang bước vào lĩnh vực ông bầu hơn là ca sĩ và vì thế sẽ còn va chạm nhiều nữa vì phải bảo vệ không chỉ tên tuổi của mình mà còn phải bảo vệ "gà" của mình. Mr. Đàm tuy không chính thức làm bầu show nhưng từ trước đến nay vẫn đảm nhận vai trò dìu dắt đàn em như một đại ca, điều này thể hiện qua ngôn ngữ và cá tính của Đàm".

Trước hành động "vạch mặt" nhau này, Dũng Taylor đã đưa ra lời khuyên chân thành: "Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một cậu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo. Đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những gì đã nói, đã làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được. Ai đúng ai sai không cần đính chính nữa nếu chúng ta tin vào luật "nhân quả" và "tổ nghiệp" thì không sớm muộn những ai gieo gió sẽ gặp bão.

Hãy tha thứ cho nhau đồng nghĩa chúng ta đã tha thứ cho mình và cho đời vì nhân vô thập toàn, chỉ có thế thì đời sống chúng ta mới nhẹ nhàng hơn. Không ai nắm chặt bàn tay được cả ngày, đến lúc nào đó chúng ta cũng phải buông ra thôi, hãy coi như lúc này là lúc chúng ta buông tay ra để giảm bớt phiền muộn sẵn có trong cuộc sống".

dung taylor2

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thuở còn thân thiết.

Theo đó, Dũng Taylor cũng cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê không nên để mất tình anh em nghệ sỹ bởi Trọng Nghĩa chưa phải là đồng nghiệp hay có vị trí gì để đôi bên phải lời qua tiếng lại. Anh viết: "Anh chàng bán kẹo kéo kia chưa phải là đồng nghiệp và cũng chưa ăn cùng chén cơm tổ nghiệp với chúng ta, hắn ta chỉ là lý do để thử thách bản lĩnh của chúng ta thôi. Hãy vượt qua thử thách đó và hãy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm chúng ta đã trải qua".

Đông đảo người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Dũng Taylor khi cho rằng, trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê mải mê tranh cãi thì Trọng Nghĩa - người đứng giữa cuộc tranh luận này lại vô tư hưởng lợi rất nhiều. Chẳng mất điều gì, vô tình chàng trai bán kẹo kéo lại nhanh chóng trở thành người được giới truyền thông quan tâm và săn đón nhất. 

dung taylor1

Đông đảo người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Dũng Taylor.

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn mà Quang Lê tố là
Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn mà Quang Lê tố là "khủng khiếp"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai hàng loạt tin nhắn mà ca sỹ Quang Lê cho là "khủng khiếp" và không muốn chia sẻ với mọi người.
Quang Lê bức xúc vì fan của Mr Đàm dùng chiêu trò rẻ tiền?
Quang Lê bức xúc vì fan của Mr Đàm dùng chiêu trò rẻ tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã rất bức xúc khi bị "fan của ai đó" dùng chiêu ăn cắp tài khoản facebook tạo một câu chửi và gửi vào nhiều tài khoản khác.
Theo:  khoevadep.com.vn