Con trai Xuân Bắc dễ thương trong 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ hài nổi tiếng lần đầu cho cậu út xuất hiện trên sóng truyền hình.

bố ơi mình đi đâu thế xuân bắc

Sau khi bố con Hùng Thuận quyết định rời show 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' vì lý do cá nhân, cặp bố con Xuân Bắc đã được mời thay thế. Vốn là người không thích 'khoe' gia đình trên mặt báo nên việc 'anh Nam Tào' cùng con trai thứ hai tham gia chương trình tạo sự bất ngờ cho khán giả. Theo một nguồn tin, Xuân Bắc đã từ chối ê kíp sản xuất rất nhiều lần, nhưng vì con trai quá yêu thích show thực tế này nên anh mới gật đầu đồng ý để cậu bé có thêm niềm vui.

bố ơi mình đi đâu thế xuân bắc 1

Con trai thứ hai của Xuân Bắc tên Nguyễn Nhật Võ Nguyên (nickname: Bi), sinh năm 2009. Cậu bé có ngoại hình mũm mĩm, tính cách lém lỉnh, sở thích ăn uống và biểu diễn trước mặt mọi người. 

bố ơi mình đi đâu thế xuân bắc 2

Xuân Bắc được rất nhiều em nhỏ hâm mộ, trong đó có cả Suti (con gái Minh Khang) và bé Phương Linh (con gái diễn viên Mạnh Trường). 

Trong chuyến du lịch đầu tiên cùng Bố ơi, mình đi đâu thế mùa thứ hai, bố con Xuân Bắc đã có trải nghiệm thú vị bằng tàu hỏa.  5

Trong chuyến du lịch đầu tiên cùng Bố ơi, mình đi đâu thế mùa thứ hai, bố con Xuân Bắc đã có trải nghiệm thú vị bằng tàu hỏa. 

bố ơi mình đi đâu thế xuân bắc 4

Cặp bố con của nghệ sĩ hài được các thành viên khác chào đón nồng nhiệt.

Trong chuyến du lịch đầu tiên cùng Bố ơi, mình đi đâu thế mùa thứ hai, bố con Xuân Bắc đã có trải nghiệm thú vị bằng tàu hỏa.  6

Hài hước trên sân khấu là vậy, nhưng ở ngoài đời, Xuân Bắc cũng gặp nhiều tình huống oái ăm khi phải quản lý cậu con trai quá tinh nghịch. 

bố ơi mình đi đâu thế xuân bắc

Diễn viên Mạnh Trường của phim 'Bí mật tam giác vàng' cùng con gái Phương Linh.

bố ơi mình đi đâu thế xuân bắc 8

Mùa thứ hai còn đánh dấu sự trở lại của bố con Minh Khang - Suti. Lần này, con gái của cựu người mẫu Thúy Hạnh sẽ đảm nhận vai trò chị cả trong đoàn.

Ba đời vợ của Trần Lực: Ông bố U50 của Bố ơi mình đi đâu thế
Ba đời vợ của Trần Lực: Ông bố U50 của Bố ơi mình đi đâu thế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tham gia Bố ơi mình đi đâu thế ở tuổi 50 cùng cậu con 6 tuổi, Trần Lực hâm nóng lại tình cảm công chúng dành cho anh, người đàn ông 3 đời vợ.

 

Thân thế
Thân thế "khủng" của cặp bố con đại gia ở nhà lá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì cuộc sống xa xoa thường ngày, Đỗ Minh cùng con trai nhỏ đã hòa nhập vào cuộc sống bình dị trong ngôi nhà lá thiếu thốn đủ thứ như một....
Theo:  khoevadep.com.vn