Công Ninh và vợ trẻ kém 22 tuổi có cuộc sống không hạnh phúc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống ít người biết của NSƯT Công Ninh và vợ trẻ kém 22 tuổi.

Bước sang tuổi 50, Công Ninh mới nhận ra mình không thể sống độc thân được nữa. Anh nghĩ rằng mình cần phải có một gia đình làm bàn đạp vững chắc thì mới có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật. 

Anh tự thấy rằng từ khi có một gia đình, có vợ đẹp con xinh hạnh phúc thì cuộc sống của anh rẽ sang bước ngoặt mới. Tính tình cũng thay đổi rất nhiều, không còn cực đoan và hiếu thắng như trước nữa.

Tuy nhiên, cuộc sống gia đình ở tuổi nửa đời người với cô vợ trẻ Tuyết Vân cũng khiến anh nhiều phen phải "lao tâm khổ tứ". Một người từng trải, kinh nghiệm sống rất nhiều, còn một người luôn có suy nghĩ của tuổi trẻ dẫn đến sự bất đồng trong cách nhìn nhận vấn đề. Anh chia sẻ: "Tôi hơn cô ấy 20 tuổi, nên có sự cách biệt của cả một thế hệ. Chúng tôi mâu thuẫn nhau nhiều thứ lắm, lúc thì bất đồng về quan điểm sống, lúc thì về công việc, chăm con… những điều đó cũng gây nên những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình". Nhưng sau tất cả, bằng sự dịu dàng cả một người vợ, một người mẹ, Tuyết Vân sẵn sàng nhường nhịn khi anh căng thẳng để rồi anh tự nhận cái sai của mình.

Có thể nói, lấy chồng hơn nhiều tuổi Tuyết Vân cũng phải hi sinh rất nhiều. Trong khi Công Ninh luôn bận rộn, đi suốt với những vai diễn của mình thì cô vẫn chu toàn giữa việc ở nhà hát kịch và chăm sóc con cái để chồng yên tâm làm việc.

Mới đây, sức khỏe của Công Ninh có phần giảm sút và phải nhập viện điều trị, Tuyết Vân luôn ở bên chăm sóc, động viên khiến anh cảm động và day dứt không nguôi. Anh luôn tự nhủ với lòng mình, phải luôn cố gắng vượt qua để bù đắp những thiệt thòi mà vợ mình phải chịu đựng.

Đựợc biết, Tuyết Vân từng là sinh viên của trường Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, không như nhiều người khác, Tuyết Vân chọn nghiệp lồng tiếng làm nghề chính sau khi ra trường và môi trường làm việc này cũng là nơi giúp cô tìm thấy tình yêu của đời mình trong một lần làm việc chung với Công Ninh.

NSƯT Công Ninh được biết đến với những vai diễn người cha giản dị, chất phác, khắc khổ. Ngoài ra, anh cũng là Trưởng khoa đạo diễn của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, nơi đào tạo ra hàng loạt các thế hệ diễn viên xuất sắc, nổi tiếng của nghành điện ảnh Việt.

Không những vậy, anh còn từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Leningrad và lấy bằng thạc sĩ tại đây. Trong sự nghiệp của mình, anh cũng dựng trên 50 vở kịch sân khấu, truyền hình, đóng nhiều tác phẩm điện ảnh và giành giải Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim VN lần thứ mười hai.

Chia tay mối tình 10 năm đầy tiếc nuối với cô học trò Ngọc Trinh, Công Ninh chẳng dám nghĩ sẽ yêu thêm lần nữa vì sợ làm họ khổ. Nhưng duyên trời đã định, trái tim anh lại một lần nữa thổn thức với cô học trò nhỏ bé Tuyết Vân kém anh 22 tuổi.

Đầu 4/2012, một đám cưới ấm áp với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp mừng hạnh phúc cho anh và vợ trẻ.

Hiện tại, vợ chồng anh đã có thêm một bé gái xinh xắn, đang yêu. Và đây được coi là động lực để anh luôn cố gắng làm việc.

Mai Thu Huyền lần đầu tiết lộ về mối tình đầu gây sốc
Mai Thu Huyền lần đầu tiết lộ về mối tình đầu gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhắc đến Mai Thu Huyền, không thể không nhớ đến nhân vật Thanh Trúc trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Mới đây, cô chia sẻ về tình đầu...

 

 

Tình tứ là thế, Vĩnh Thụy - Thùy Linh vẫn phủ nhận chuyện yêu
Tình tứ là thế, Vĩnh Thụy - Thùy Linh vẫn phủ nhận chuyện yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được cho là "tình trong như đã mặt ngoài còn e" bởi hầu như trong mọi sự kiện họ đều xuất hiện cùng nhau nhưng lại..

 

30 năm chờ đợi Đường tăng, quốc vương nữ nhi quốc nhận trái đắng
30 năm chờ đợi Đường tăng, quốc vương nữ nhi quốc nhận trái đắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở tuổi 64, Quốc vương nữ nhi quốc - Chu Lâm vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ đẹp thanh xuân của bà.

 

Chi 9 tỷ làm liveshow, Mr Đàm sẽ làm được điều gì?
Chi 9 tỷ làm liveshow, Mr Đàm sẽ làm được điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để kỉ niệm 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức Liveshow mang tên "Diamond show" tại TP HCM và Hà Nội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn