Chi 9 tỷ làm liveshow, Mr Đàm sẽ làm được điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để kỉ niệm 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức Liveshow mang tên "Diamond show" tại TP HCM và Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong buổi họp báo về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với trang phục giản dị, quần jeans và áo sơ mi trắng.

Được biết, anh và ekip của mình đã lên ý tưởng cho liveshow này từ tết. Tuy đã chuẩn bị trước cả 6 tháng mà đến giờ công việc vẫn còn rất nhiều.

Với tiêu chí "thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá".  Toàn bộ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng... đều được Mr. Đàm đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Đàm Vĩnh Hưng nói, anh sẽ tập trung vào từng tiểu tiết cũng như chịu chi để có phần dàn dựng hoành tráng, công phu, phản ánh được 'chất' và 'gu' riêng của anh. Ca sĩ tiết lộ, anh đầu tư tới 9 tỷ đồng cho show này. Vì vậy, anh và ê kíp gọi đây là siêu show.

Anh chia sẻ, anh sẽ thể hiện những ca khúc từ nhạc xưa, tiền chiến, bolero và nhạc trẻ để chứng tỏ khả năng biến hóa đa dạng của mình.

Điều đặc biệt nhất, những bài hát Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong "Diamond show" sẽ không gắn liền với tên tuổi của bản thân anh. Bản hit duy nhất của Mr Đàm được vang lên trong "Diamond show" sẽ do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện.

Dàn khách mời của chương trình gồm toàn những giọng ca nổi tiếng như Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh và Bảo Anh. Các khách mời sẽ được Đàm Vĩnh Hưng 'đo ni đóng giày' những bài hát hợp với họ nhất.

Tổng đạo diễn của liveshow chính là Trần Vi Mỹ còn người chịu trách nhiệm về toàn bọ phần dựn vũ đạo cho show chính là ca sĩ Thúy Uyên.

Anh cũng chia sẻ thêm, có 30 vé vip sẽ được bán với giá khoảng 1.000 USD. Các mực vé còn lại dao động từ 800.000 đồng đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, 'Diamond show' sẽ diễn ra vào tối 1-2/10 tại nhà hát Hoà Bình (TP HCM) và 15/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Sau chia tay em chồng Hà Tăng, Hoàng My hiện giờ ra sao?
Sau chia tay em chồng Hà Tăng, Hoàng My hiện giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rời bỏ showbiz để được sống đúng với đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ của mình là những gì Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - Hoàng My...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn