Tình tứ là thế, Vĩnh Thụy - Thùy Linh vẫn phủ nhận chuyện yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được cho là "tình trong như đã mặt ngoài còn e" bởi hầu như trong mọi sự kiện họ đều xuất hiện cùng nhau nhưng lại..

Sau bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trở nên thân thiết hơn. Người hâm mộ nhân ra rằng cặp đôi thường xuyên xuất hiện cũng nhau tại nhiều sự kiện cũng như tụ tập, vui chơi cùng bạn bè.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn công khai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên, cả vẫn liên tục phủ nhận chuyện tình cảm của cả hai, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy lại tạo thêm nghi vấn tình cảm.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau trong bữa tiệc.

Những cái khoác tay, ánh mắt hay ngồi sát, đứng sát bên nhau chụp hình chỉ có ở một cặp đôi đang yêu nhau.

Trước đó, trong buổi tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh và Mai Phương Thúy, cả hai cũng rất thân mật.

Hồi đầu tháng 7, cả hai bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại một khác sạn ở Q1 rồi qua Q3 đón một người bạn. Những hình ảnh thân thiết của hai người lại càng khiến nhiều người cho rằng họ đang hẹn hò.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cũng  thường xuyên bị bắt gặp "dính" lấy nhau mỗi lần tụ tập bạn bè hay đi chơi cùng nhau.

Hay trong một trận đá bóng mà Vĩnh Thụy tham gia, Hoàng Thùy Linh cũng công khai đến cổ vũ.

Sự thật ít ai ngờ chuyện Kỳ Duyên yêu bạn trai cũ của Tú Anh
Sự thật ít ai ngờ chuyện Kỳ Duyên yêu bạn trai cũ của Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai cũ á hậu Tú Anh cho biết cô gái trong bức ảnh anh đăng trên Instagram không phải Hoa hậu Kỳ Duyên.
Mai Thu Huyền lần đầu tiết lộ về mối tình đầu gây sốc
Mai Thu Huyền lần đầu tiết lộ về mối tình đầu gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhắc đến Mai Thu Huyền, không thể không nhớ đến nhân vật Thanh Trúc trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Mới đây, cô chia sẻ về tình đầu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn