Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" dường như vẫn chưa đến hồi kết.

cuong do la phunutoday1

Cường Đô la hành động lạ khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới.

Có thể thấy, trong màn "đấu khẩu" ấy, Cường Đô la là người đứng giữa và có lẽ cũng là người khổ tâm nhất. Bên cạnh sự nghiệp lúc thăng lúc trầm, anh phải đối mặt với truyền thông cũng như những rắc rối trong mối quan hệ giữa "tình cũ" và "tình mới" của mình. Thêm lần nữa, Cường Đô la lại "bốc hơi", khóa trang facebook cá nhân sau vài ngày hoạt động trở lại như để theo dõi tình hình và động tĩnh đang diễn ra như thế nào.

Được biết, facebook của Cường Đô la là một trong những trang cá nhân hot nhất hiện nay với lượng người theo dõi đông đảo. Hiện tại, có gần 400.000 người theo dõi và mỗi status hay hình ảnh mà anh chia sẻ đều tạo được sức thu hút với giới truyền thông và người hâm mộ. 

Dù không nói ra lý do tại sao khóa, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, có lẽ anh đã quá mệt mỏi với những thị phi, với hai mối tình đã qua và đang tồn tại, rồi là những cuộc "đấu nhau" ngầm của Hạ Vi - Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, có cư dân mạng còn cho rằng, có lẽ việc ảnh cưới của "Hotgirl vạn người mê" bị lộ cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng và cuộc sống của chàng doanh nhân giàu có này.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải bức ảnh cưới kèm dòng trạng thái úp mở sẽ công khai chú rể là ai "2k like Hạ Vi sẽ post ảnh người ấy. Haha" khiến nhiều người cảm thấy tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi, liệu Cường Đô la có phải là người mà hotgirl xinh đẹp muốn nhắc đến?

ha vi phunutoday2

Bức ảnh cưới của Hạ Vi lan tràn trên cộng đồng mạng.

Chưa dừng lại ở đó, Hạ Vi còn tự tin bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm cá nhân. Mỹ nhân gốc Hải Phòng thừa nhận, "Phụ nữ khi yêu thật lòng, cái họ muốn không phải là tranh đua, hơn thua với nhiều cô gái khác vì anh ấy chọn ai, mà đơn giản chúng tôi là cần sự an toàn, chắc chắn từ tình cảm bạn trai. Vậy thôi!" như một lời khẳng định bản thân yêu Cường Đô la thật lòng, không phải tranh đua hơn thua với người khác mà đơn thuần là cô cần sự an toàn và cần bạn trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng facebook đăng tải tấm ảnh cưới kia không phải là của Hạ Vi vì số lượng người theo dõi hay thích, bình luận ảnh quá ít. Chính vì trang facebook kia là giả nên Cường Đô la cũng im lặng không muốn lên tiếng để câu chuyện thêm phức tạp.

Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên, máu me bê bết khiến nhiều người không khỏi hãi hùng.
'Bỏ mặc' Ly Kute, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6
'Bỏ mặc' Ly Kute, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin từ phía người bạn, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang gấp rút chụp ảnh cưới và họ sẽ kết hôn vào tháng 6 tới tại quê nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link