Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh cười hết cỡ bên "người tình"

11:00, Thứ năm 20/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh anh cười thả ga, hết cỡ bên "người tình" Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ khoe loạt ảnh anh "cười hết cỡ" bên "người tình" Mỹ Tâm trong từng khoảnh khắc. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ "Nghỉ 2 ngày nay nên quất bù lại nhé! Mình đã tìm hết trong kho ảnh vẫn không có tấm nào cười tẹt ga xả láng và vô cùng sảng khoái như bà Tâm. Cười như zì mới gọi là cười đã nhất chứ!".

dam vinh hung phunutoday1

dam vinh hung phunutoday2

Ngay lập tức, những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình bạn đẹp của giọng ca "Thương hoài ngàn năm" và "Họa mi tóc nâu" cũng như không quên bày tỏ mong muốn Mr Đàm và Mỹ Tâm sẽ trở thành một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

dam vinh hung phunutoday3

dam vinh hung phunutoday4

dam vinh hung phunutoday5

dam vinh hung phunutoday7

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh cười hết cỡ bên "người tình".

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta sẽ nhớ đến nam ca sỹ nổi tiếng giàu có và quyền lực này ngoài những scandal liên tiếp thì chính là câu chuyện tình cảm của anh và Mỹ Tâm. Cả hai đã có hơn chục năm quen biết, nam ca sỹ cũng từng đó năm luôn theo sát và gắn bó với Mỹ Tâm. Anh từng chia sẻ: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường". 

Mỹ Tâm cũng là người duy nhất mà Mr Đàm công khai tình cảm, không ít lần tỏ tình trên sân khấu và ngoài đời những Mỹ Tâm vẫn chỉ là "người tình không bao giờ cưới" với nam ca sỹ này.

Hoài Linh dàn xếp vụ
Hoài Linh dàn xếp vụ "tranh gà", Mr Đàm muốn khóc ngất vì uất ức?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng muốn khóc ngất vì... uất ức và nhớ về tuổi thơ dữ dội khi luôn phải "đứng mũi chịu sào" và giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
Hoài Linh đứng ra
Hoài Linh đứng ra "dàn xếp" vụ "tranh gà" giữa Quang Lê và Mr Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê tiết lộ rằng, chính danh hài Hoài Linh là người đã đứng ra giải quyết vụ "tranh gà" giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong