Đăng ảnh cũ, Cường Đô la thực sự mất Hà Hồ vì ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng, Cường Đô la đã thực sự mất Hồ Ngọc Hà vì ngoại tình nên phải đăng ảnh xưa cũ?

Tình yêu của Cường Đô la - Hà Hồ là câu chuyện ầm ĩ và tốn không ít giấy mực của báo giới thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho rằng, cả hai đã ly thân sau quãng thời gian dài chung sống bên nhau.

Có tin đồn rằng, sở dĩ mối quan hệ của cặp đôi đình đám này trục trặc là do Cường Đô la có chuyện tình ngoài lề với một nữ ca sĩ trẻ miền Bắc.

Trước những ồn ào rạn nứt, Hà Hồ chọn cách im lặng, thậm chí còn không đả động đến một chút gì về tin đồn quanh chuyện tình cảm của mình. Trong khi đó, Cường Đô la lại úp mở về tin đồn trên trang cá nhân của mình: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!".

Trong buổi ra mắt liveshow của Hồ Ngọc Hà chuẩn bị diễn ra vào trung tuần tháng 11/2014, Cường Đô la đã tặng một clip khá cảm động cho cô. Hành động này của Công tử Phố núi, khiến nhiều người bất ngờ khi cả hai đang có tin đồn đã ly thân từ đầu năm nay. Mới đây nhất, Cường Đô la lại đăng mộ bức ảnh cả gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, bức ảnh này được chụp từ 2 năm trước và giờ gia đình anh không còn thấy tấm hình nào chụp chung.

Cộng đồng mạng cho rằng, việc đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc từ xưa chính là dấu hiệu của sự rạn nứt khi Cường Đô la đã thực sự mất Hà Hồ như tin đồn ngoại tình lan truyền thời gian gần đây.

Và vì thế, phải chăng Cường Đô la đang tiếc nuối câu chuyện tình yêu của mình và clip tặng vợ cùng hình ảnh này đang chứng minh nỗ lực níu kéo lại tình yêu của Hà Hồ?

Và như Cường Đô la chia sẻ, thời gian mới là câu trả lời chính xác nhất.

Hồ Ngọc Hà ly thân vì Cường Đô la có bồ là ca sĩ trẻ?
Hà Hồ phát hiện Cường đôla đang có quan hệ với một cô gái khác, "một ca sĩ trẻ phía Bắc".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn