Đặng Thu Thảo phát ngôn gây "sốc" vì Đông Nhi bị xúc phạm

07:00, Thứ sáu 20/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy "sốc" và đã thẳng thắn lên tiếng trước chuyện Đông Nhi và nhiều nghệ sỹ khác bị xúc phạm.

Trong những ngày vừa qua, talkshow "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) dưới sự dẫn dắt của MC Thùy Minh đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gây sốc, mang tính châm biếm, chê bai những nghệ sỹ trong giới showbiz Việt. 

Trước tình trạng đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tỏ ra vô cùng bức xúc. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô thật sự bị sốc khi xem qua chương trình Bitches in town. Ở nước ngoài có những chương trình như vậy và cô cũng thấy hay, nhưng ở Việt Nam, hiện tại cô thấy làm chưa đúng chất và không phù hợp với văn hóa của người Việt.

dang thu thao phunutoday1

Đặng Thu Thảo phát ngôn gây "sốc" vì Đông Nhi bị xúc phạm.

Thêm vào đó, Đặng Thu Thảo cho rằng, cô chẳng thể cười được bất kỳ đoạn nào trong đoạn clip bởi show giải trí này không hề có tính nhân văn trong đó. Điều mà cô lo lắng nhất ở đây là chương trình dường như đang định hình cho giới trẻ tư duy tọc mạch và tiêu khiển trên câu chuyện của người khác. Hơn nữa, cái đáng sợ nhất là có những người tự cho mình cái quyền dè bỉu, chê cười vẻ bề ngoài, ngoại hình của người khác, nếu xã hội ai cũng hưởng ứng phong trào như thế thì quả thật quá kinh khủng.

Đồng thời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khẳng định nên chấm dứt thực hiện talkshow này vì ngôn từ sử dụng trong chương trình là không phù hợp. 

Ra mắt được hơn 4 tháng, show "Bitches in town" nhận được sự quan tâm của giới trẻ với 3 MC là VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Talkshow liên tục "mổ xẻ" những vấn đề hot của nền giải trí Việt và đưa ra những bình luận đáng lên án.

Showbiz 19/11:Cận mặt con gái Thủy Tiên, Phi Thanh Vân suýt ly dị
Showbiz 19/11:Cận mặt con gái Thủy Tiên, Phi Thanh Vân suýt ly dị
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 19/11 nổi bật với thông tin lộ cận mặt con gái Thủy Tiên - Công Vinh và Phi Thanh Vân suýt ly dị chồng trẻ.
Phan Như Thảo tiếp tục than vãn sau khi lấy chồng đại gia
Phan Như Thảo tiếp tục than vãn sau khi lấy chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo tiếp tục than vãn về khuôn mặt béo ú, mập mạp của mình sau khi lấy chồng đại gia.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong