Phi Thanh Vân suýt ly dị chồng trẻ dù sắp sinh em bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân cho biết, giai đoạn đầu do chưa hiểu nhau nên cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã và suýt ly dị.

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình và ông xã Bảo Duy. Phi Thanh Vân cho biết, nếu như nhìn vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ rằng cô khá xuề xòa, tưng tửng nhưng thực tế, cô lại là người khó tính và có những nguyên tắc riêng trong cuộc sống cũng như hôn nhân của mình.

Do đó, thời gian đầu, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tiết lộ, kể từ khi kết hôn, cô và Bảo Duy đã gặp rất nhiều sóng gió chứ không hề suôn sẻ, bình yên vì cả hai chưa thật sự hiểu nhau nên cô hay buồn và lo nghĩ. 

phi thanh van phunutoday1

Phi Thanh Vân suýt ly dị chồng trẻ dù sắp sinh em bé.

Một mình gánh vác chuyện gia đình, xã hội và cả việc kinh doanh trên thương trường nên Phi Thanh Vân nhiều khi cảm thấy rất mệt mỏi bởi đó là việc không hề đơn giản. Nếu chồng không hiểu và thương vợ thì cô cũng không muốn níu kéo người chồng như vậy. Bởi từ trước đến nay, người đẹp luôn mong muốn chồng phải hiểu, chia sẻ trách nhiệm chăm sóc gia đình, nhà cửa và lo lắng cho vợ con thay vì chỉ làm những việc phục vụ riêng cho bản thân như trước đây.

Phi Thanh Vân tiết lộ, cô và Bảo Duy mới quen, yêu nhau được vài tháng đã tiến tới hôn nhân nên thời gian đầu cả hai chưa hiểu hết về nhau. Sau những lần cãi vã căng thẳng, họ quyết định ngồi lại trò chuyện thẳng thắn, nghiêm túc để tìm hướng giải quyết, hàn gắn tình cảm. Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng khẳng định, cô không cần chồng phải kiếm được nhiều tiền vì thu nhập của cô khá tốt và cô chỉ cần người bên cạnh thật lòng chăm sóc và là chỗ dựa tinh thần và hơn hết, ông xã cô đã và đang làm được như thế.

phi thanh van phunutoday2

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang cận kề ngày sinh nở, cô đã cảm nhận được rõ ràng tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, tiền tỷ với cô sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như cô không có đứa con này và cô yêu con rất nhiều.

Sơn Tùng M-TP nói gì về mâu thuẫn với nhạc sỹ Huy Tuấn?
Sơn Tùng M-TP nói gì về mâu thuẫn với nhạc sỹ Huy Tuấn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào xích mích và bị tố "ăn cháo đá bát", Sơn Tùng M-TP lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện mâu thuẫn này.
Phan Như Thảo tiếp tục than vãn sau khi lấy chồng đại gia
Phan Như Thảo tiếp tục than vãn sau khi lấy chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo tiếp tục than vãn về khuôn mặt béo ú, mập mạp của mình sau khi lấy chồng đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn