Diễm Hương hạnh phúc bên chồng, sinh con ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng sắp cưới của Diễm Hương đã có mặt ở Mỹ để tiện chăm sóc vợ cận kề ngày lâm bồn.

Những ngày cận kề Giáng sinh 2014, Hoa hậu Diễm Hương đón thêm nhiều niềm vui khi ông xã sắp cưới đã có mặt ở Mỹ để chăm sóc cô. Tháng 10/2014, Diễm Hương bắt đầu sang Mỹ để dưỡng thai, Hoa hậu 9X ở nhà người thân còn ông xã của cô vẫn ở Việt Nam để hoàn tất mọi công việc.

Hai tháng vừa qua, Diễm HươngQuang Huy chủ yếu liên lạc bằng điện thoại, mặc dù lệch múi giờ nhưng đôi vợ chồng trẻ vẫn luôn cố gắng tâm sự mỗi ngày. Ở một mình tại Mỹ nhưng Hoa hậu Diễm Hương luôn lạc quan yêu đời, cô vẫn thường xuyên đọc báo mỗi ngày và quan tâm tình hình của làng giải trí.

Được biết hiện tại Diễm Hương đang mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ, cô sẽ hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 1/2015 tại Mỹ. Em bé sẽ được đặt tên ở nhà là Noah Nguyễn. Ở thời điểm này, Diễm Hương không còn giấu diếm chuyện có em bé như trước mà cởi mở hơn trong việc chia sẻ.

Cô cho biết mặc dù mang bầu nhưng cơ thể cô không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. Cô vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và dành nhiều thời gian đi bộ để tốt cho việc sinh nở. Ngày hôm nay (25/12 theo giờ Mỹ), Diễm Hương đã có một kỳ nghỉ lễ Giáng sinh hạnh phúc bên ông xã Quang Huy. Cả hai cùng đi ăn uống, chụp hình và mua sắm. Cô cảm thấy có thêm tinh thần hơn khi chồng sắp cưới đã bay qua Mỹ để chăm sóc cô và con trai sắp chào đời.

Diễm Hương hạnh phúc đón Noel cùng chồng sắp cưới ở Mỹ.

Gia đình nhỏ cùng đi ăn uống, dạo chơi và mua sắm.

Diễm Hương vui vẻ khoe bụng bầu, cô đã sẵn sàng cho lần vượt cạn đầu tiên trong đời.

Diễm Hương không bị tăng cân quá nhiều, cô hy vọng sau khi sinh em bé sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Hoa hậu sinh năm 1990 đang có một tổ ấm hạnh phúc sau sóng gió hôn nhân.

Vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ trong thời kỳ mang bầu của Diễm Hương.

Chồng Diễm Hương đang ở đâu mà để vợ khệ nệ bầu bí một mình?
(Phunutoday) - Chồng của Diễm Hương có lẽ đang bận rộn với công việc để có thể kiếm thật nhiều tiền, lo cho Diễm Hương và em bé sắp ra đời.
Theo:  khoevadep.com.vn