Diễm Hương vẫn thấy "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau buồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang hạnh phúc với gia đình bé nhỏ nhưng Diễm Hương không khỏi chạnh lòng và "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau buồn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương đã đăng tải dòng trạng thái tưởng chừng khá vui vẻ nhưng cũng không kém phần "sợ hãi" khi tổng kết lại chặng đường 4 năm vừa qua của mình. Hoa hậu viết: "2011 -2015: 1 chặng đường dài. Khi em cười tươi như vậy, cũng là lúc em nó đau như dao cắt. Là vậy, cuộc đời sẽ vui khi em khóc, và chà đạp khi quỵ ngã. Cười cho mình ít nhất 1 tấm hình đẹp".

diem huong1

Diễm Hương vẫn thấy "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau lòng.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật, không cần đụng chạm "dao kéo" mà vẫn tỏa sáng của làng giải trí. Trải qua không ít tai tiếng với scandal tranh cãi với chồng cũ, có những lúc lên tới đỉnh điểm khi Diễm Hương tiếp tục tố cáo chồng cũ hành hung, đe dọa mình bằng vài đoạn ghi âm cuộc tranh cãi giữa cô và chồng xung quanh việc ly hôn giữa hai người. Đoạn ghi âm đã hé lộ nhiều khúc mắc trong cuộc hôn nhân giữa người đẹp và đại gia TC. Đoạn ghi âm cho thấy Hoa Hậu Diễm Hương muốn chia căn nhà 30 tỷ nhưng chồng cô không đồng ý, Diễm Hương cáo buộc chống hành hung, đe dọa cô và bạn bè cô. Chồng cô cũng nhiều lần nói Diễm Hương sử dụng ma túy nhưng cô hoàn toàn phủ nhận trong cuộc trò chuyện này. 

diem huong2

Giờ đây, khi  từng bước nỗ lực tìm lại những thành công cùng "ánh hào quang" trước kia, Diễm Hương giờ đây đang rất hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình với người chồng hết mực yêu thương vợ con và cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, không tránh khỏi những phút chạnh lòng, Diễm Hương vẫn cảm thấy nhói đau khi nhớ lại quá khứ đau buồn.

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai
Hoa hậu Diễm Hương lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi sinh con trai, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ hình ảnh con trên trang cá nhân của mình.
Hoa hậu Diễm Hương khoe
Hoa hậu Diễm Hương khoe "nụ cười tỏa nắng" trong bộ ảnh mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nụ cười tỏa nắng" của Hoa hậu Diễm Hương đã làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link