Điểm mặt những mỹ nhân Việt "trượt" ngôi vị hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân Việt với nhan sắc vượt trội nhưng khi đăng ký thi hoa hậu và các cuộc thi người đẹp lại "trượt" ngôi vị cao nhất.

Thuỵ Vân

Thụy Vân (sinh năm 1986) từng được xem là  ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam 2008", ngay từ những vòng thi đầu tiên. Tuy nhiên người đẹp cao 1m71 chỉ đạt giải Á hậu 2 khi không thể vượt qua 2 'đối thủ' là Thùy Dung và Minh Thư.

Sau khi đoạt ngôi Á hậu, Thụy Vân trở thành 1 MC của VTV và đắt show  event nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng cách dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp và thông minh.

Diễm My 9X

Diễm My từng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Nhờ có những thành tích nghệ thuật nhất định nên cô Diễm My là cái tên được chú ý của cuộc thi .Tuy nhiên, vì chỉ số chiều cao không nổi trội và không có nổi trội trong các phần thi nên Diễm My chỉ là lọt vào vòng chung kết chứ không dành được bất cứ giải thưởng nào.

Tuy nhiên, sau cuộc thi này Diễm My đã lấy lại được phong độ khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Cô nhanh chóng khẳng định tài năng diễn xuất của mình trong một số dự án điện ảnh, trong đó đáng kể nhất là vai Mai Thị trong phim "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Hiện Diễm My là gương mặt diễn viên được nhiều đạo diễn lựa chọn cho những bộ phim hot như Mai để tính, Đường đua...

Phạm Mỹ Linh (Linh Sunny)

Phạm Mỹ Linh - hot girl có biệt danh Linh Sunny - cũng là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi HHVN 2014. Thế nhưng cô gái đạt giải Én vàng 2014 này đã bất ngờ nộp đơn xin rút khỏi cuộc thi trước thềm chung kết.

Hiện tại, Mỹ Linh đang dẫn dắt hậu trường của sân chơi 'The Voice Việt 2015' song cô chưa để lại nhiều ấn tượng với cách dẫn nhạt, hay mắc lỗi.

MC Thu Hà

Thu Hà (sinh năm 1988) từng là 1 hotgirl đình đám của thủ đô Hà Nội.


Ngoài thành tích học tập nổi bật, cô còn đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi dành cho sinh viên. Năm 2006, Thu Hà dự thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô chỉ đạt thành tích Top 10 vì hình thể hạn chế với chiều cao 1m63 cùng số đo 3 vòng là: 82-61-93.

 Giấc mơ hoa hậu tan vỡ, Thu Hà chính thức đầu quân cho VTV với vai trò MC sau khi tốt nghiệp đại học. Cô trở thành BTV trẻ nhất trong lịch sử VTV được dẫn bản tin Thời sự 19h bên cạnh những chương trình đòi hỏi kĩ năng dẫn dắt chuyên nghiệp.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh từng thử sức và được đánh giá cao ở vòng sơ khảo tại cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012. Tuy nhiên, chiều cao 1m69 cùng thân hình 'bốc lửa' lại không giúp cho Diệp Lâm Anh đạt được thành tích như mong muốn. 

3 năm sau khi thi 'trượt' hoa khôi, Diệp Lâm Anh đang thử sức với vai trò MC của gameshow 'Không giới hạn - Sasuke Việt Nam'.

Miss teen Xuân Mai

Cũng trong cuộc thi HHVN 2014, Miss Teen năm 2009, Lý Thị Xuân Mai cũng là một trong số các thí sinh được báo giới quan tâm, dành những lời khen tặng vì nét đẹp trong sáng, duyên dáng và hiền lành đậm chất hoa hậu.Tuy nhiên, trong đêm công bố danh sách các thi sinh khu vực miền Nam lọt vào vòng chung kết toàn quốc đã không có tên Xuân Mai.

Xuân Mai bị bất lợi bởi  sở hữu thân hình không được mảnh mai, cộng với chiều cao không mấy nổi bật đã khiến cô chìm nghỉm trước các thí sinh khác.

Top 7 mỹ nhân Việt mặc gợi cảm, quyến rũ nhất tuần qua
Top 7 mỹ nhân Việt mặc gợi cảm, quyến rũ nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những trang phục gợi cảm đầy quyến rũ, Lan Ngọc, Khánh My, Trương Ngọc Ánh... là những người đẹp được chú ý nhất tuần qua.
MC nữ bốc lửa dẫn cùng Lại Văn Sâm là ai?
MC nữ bốc lửa dẫn cùng Lại Văn Sâm là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh 1 cô gái năng động, rắn rỏi xuất hiện trong chương trình Sasuke Việt Nam - Không giới hạn tối 30/7 khiến không ít người tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link