Diễn viên Trương Ngọc Ánh: 'Tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Kim Lý tuyên bố không muốn nhắc đến Trương Ngọc Ánh ở thời điểm này đã khiến nhiều người nghĩ cặp đôi này đã có những rạn nứt.

Sản xuất phim mang đến nhiều mệt mỏi

Trương Ngọc Ánh

Cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh trong sự kiện (ảnh nhân vật cung cấp).

Ngay sau khi dự án phim “Hương Ga” ra mắt, chị có tiết lộ là sẽ bắt tay vào một dự án phim tiền tỷ với Kim Lý trong năm nay, nhưng đến nay vẫn yên ắng. Phải chăng dự án đó đã bị đổ bể?

- Như tôi đã chia sẻ là trong năm nay, tôi sẽ thực hiện hai dự án phim. Dự án phim trong nước là “Đồng minh” sẽ khởi quay vào 21/8 tới và dự kiến ra mắt công chúng vào đầu năm 2016. Ngoài ra, tôi và Kim Lý cùng một số đối tác nước ngoài cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho dự án phim quốc tế “I am Wanted”. Trước nay, tôi vẫn luôn đau đáu muốn làm một bộ phim quốc tế nhưng vẫn chưa đủ sức. Khi trao đổi điều này với Kim Lý, không ngờ Kim Lý cũng có ước mơ giống tôi. “I am Wanted” sẽ được đầu tư với kinh phí lên tới 4 triệu USD. “I am Wanted” được thực hiện với mục đích giới thiệu những nét văn hóa độc đáo cũng như cảnh vật tươi đẹp của đất nước Việt Nam. Bộ phim sẽ được làm hậu kỳ tại Canada và chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất công tác chuẩn bị để phim có thể bắt đầu bấm máy vào đầu năm 2016.

Chị thấy mình trưởng thành như thế nào khi liên tiếp đóng vai trò sản xuất phim?

- Tôi thấy hứng thú với vai trò sản xuất vì nó giúp tôi biết được tất cả các công việc liên quan đến sản xuất phim. Tuy nhiên, đây cũng là công việc mang đến cho tôi rất nhiều mệt mỏi, nó không hề đơn giản. Công ty của tôi chuyên về sản xuất phim, do đó tôi phải tham gia và quyết định tất cả mọi công việc liên quan đến cả sản xuất lẫn diễn viên.

Vẫn là bạn tốt của nhau

Sau khi phim “Hương Ga” thành công, chị và Kim Lý như “hình với bóng”. Vì sao vậy?

- May mắn là sau khi phim ra rạp đã tình cờ tạo nên một cặp đôi và vô tình nhiều sự kiện lại cần một cặp đôi có hình ảnh như tôi và Kim Lý. Đó là lý do tôi và Kim Lý hay đi cạnh nhau. Chuyện này hết sức bình thường mà. Tuy nhiên, cũng có nhiều sự kiện mà tôi và Kim Lý không đi cùng nhau, chẳng hạn như sự kiện giới thiệu những sản phẩm dành riêng cho nam hoặc nữ.

Nhiều người nói rằng, nhờ “chiêu” cặp kè với Kim Lý nên nhiều người cứ nghĩ rằng chị và Kim Lý đang yêu nhau?

- Điều đó tốt mà, đâu có sao (cười). Đùa chứ, khi nào đích thân chúng tôi công bố cơ, chứ bây giờ ai nghĩ gì cứ việc nghĩ, không sao hết.

Nhưng mới đây, Kim Lý tuyên bố rằng không muốn nhắc đến chị trong thời điểm này. Phải chăng mối quan hệ của hai người đã đến hồi rạn nứt?

- Không phải vậy đâu. Ở thời điểm hiện tại, tôi bận tối đầu với hàng núi việc. Ngoài sản xuất phim thì tôi còn phải quản lý và điều hành hệ thống nhà hàng của tôi, không hề có chút thời gian nào cho bản thân. Kim Lý cũng có những công việc riêng của bạn ấy nên đôi khi có những sự kiện chúng tôi không thể đi chung. Mọi người nhìn thấy chúng tôi không đi chung lại nghĩ chúng tôi trục trặc, mâu thuẫn hoặc không liên quan gì đến nhau nữa. Kỳ thực chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau mà. Còn trong bài phỏng vấn mới đây, tôi nghĩ Kim Lý không có ý trả lời như thế mà có thể do người viết hiểu lầm. Kim Lý cũng không thích mọi người đào xới quá sâu vào chuyện đời tư của mình, nhất là chuyện của chúng tôi vì nếu có đào sâu hơn, chúng tôi cũng không có gì để nói. Nói chung, tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý.

Chưa sẵn sàng cho chuyện yêu Kim Lý

Kể từ ngày hợp tác chung với chị, chị thấy Kim Lý đã thay đổi như thế nào?

- Trước khi Kim Lý gặp tôi, bạn ấy đã là một người đàn ông rất sâu sắc và chín chắn vì bạn ấy trải đời rất sớm. Tuy mang dòng máu Việt nhưng vì sống ở nước ngoài từ nhỏ nên khi về Việt Nam, bạn ấy gặp một số khó khăn nhất định để trải nghiệm với tư cách “người mới”. Nhưng bù lại, Kim Lý thích ứng với cuộc sống ở Việt Nam rất nhanh. Bạn ấy am hiểu về đời sống, văn hoá và tỏ ra thân thiện với người Việt nhiều hơn suy nghĩ trước đây.

Với những sự khác biệt về phông văn hóa và cả lối tư duy, giữa chị và Kim Lý trong quá trình hợp tác có xảy ra nhiều những tranh cãi?

- Tranh cãi thì rất nhiều, tôi không nhớ hết được. Cá nhân tôi cũng là người độc lập, quyết đoán và nhạy cảm. Trong công ty, tôi luôn giữ vai trò chủ trì trong tất cả các cuộc họp và sự kiện. Ngược lại, Kim Lý cũng là người từng trải và sống rất độc lập. Bạn ấy có nhiều kiến thức về chuyên môn, có nhiều trải nghiệm trong đời sống và có nhiều mối quan hệ, nên bạn ấy có những nhạy bén rất riêng. Sự kết hợp giữa chúng tôi dễ tạo nên thành công, nhưng vì cá tính của ai cũng mạnh nên khi tranh luận thường rất ít nhường nhau. Tuy nhiên, sau những lần tranh luận, cả hai đều vỡ ra được nhiều điều. Tôi thấy mình cũng học được nhiều thứ kể từ khi làm việc chung với Kim Lý.

Đặt tình huống, nếu một ngày, tình yêu ấy xảy ra thật nhưng bị phản đối, chị nghĩ mình có đủ dũng cảm để bảo vệ tình yêu ấy đến cùng?

- Thực ra đến bây giờ tôi vẫn chưa sẵn sàng cho những chuyện đó. Cái quan trọng nhất với tôi bây giờ là con gái và sự nghiệp. Trước đây khi bước vào hôn nhân, mọi thứ đối với tôi bị chậm lại và khó hơn một chút. Bản thân Kim Lý ở thời điểm này cũng đang rất nhiệt huyết với sự nghiệp. Hiện tại chúng tôi có một điểm chung, đó là hết mình vì công việc. Ngoài ra, chúng tôi còn là những người bạn tốt hỗ trợ nhau.

Cảm ơn chị đã tham gia cuộc trò chuyện này!

Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hẹn hò ăn tối với
Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hẹn hò ăn tối với "tình yêu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy tò mò và thích thú khi Trương Ngọc Ánh chia sẻ đi hẹn hò ăn tối với "tình yêu nhí".
Trần Bảo Sơn: 'Tôi mừng khi Ánh có người mới'
Trần Bảo Sơn: 'Tôi mừng khi Ánh có người mới'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh và Trương Ngọc Ánh đã chia tay nhưng luôn mong người kia hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn