Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là những tên tuổi gây được sự chú ý đặc biệt với khán giả, song hình ảnh Hari Won, Nhã Phương, Kỳ Hân bất ngờ “xuống dốc”

Kỳ Hân và cuộc tình “kể hết” với Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân bước vào giới showbiz Việt với lời giới thiệu “có cánh” từ phía công ty Venus và ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô được xem là 1 trong số những đàn em sáng giá của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Cái tên Kỳ Hân bắt đầu gây được sự chú ý đặc biệt của công chúng khi vào vai Diễm trong phim Điệp vụ chân dài. Tuy nhiên, phải đến khi vướng phải chuyện tình với tuyển thủ Mạc Hồng Quân, tên tuổi của Kỳ Hân mới liên tục “gây sốt” các trang báo mạng.

Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?
Vướng phải chuyện tình với tuyển thủ Mạc Hồng Quân, tên tuổi của Kỳ Hân liên tục “gây sốt” các trang báo mạng.

Bất cứ diễn biến nào về cuộc tình ồn ào này đều được Kỳ Hân và chàng cầu thủ họ Mạc “tường trình” trên Facebook. Người đẹp này còn không ít lần lên tiếng “đá xéo” tình cũ của Mạc Hồng Quân khi cô này lên tiếng tố cáo anh bội bạc, thiếu trách nhiệm với cái thai mà cô đang mang trong bụng.

Thậm chí, những chuyện vô cùng riêng tư giữa Ly Kute với Mạc Hồng Quân như việc hot girl này đang mang thai, chuyện chu cấp cho con trai của Ly Kute và Mạc Hồng Quân… cũng đều được Kỳ Hân đem ra bàn tán, tung hê trên mạng xã hội.

Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?

Quá “cuồng nhiệt” trong chuyện tình yêu với Mạc Hồng Quân mà Kỳ Hân quên mất việc phải giữ gìn hình ảnh của bản thân.

Từ hình ảnh 1 người mẫu sáng giá, Kỳ Hân bất ngờ bị không ít người chỉ trích, chửi bới. Người ta không chỉ chê bai việc Kỳ Hân “làm quá” về mối quan hệ với chàng cầu thủ đào hoa mà còn đánh giá không mấy hay ho về cách ứng xử của cô với “tình địch”.

Có lẽ, vì quá “cuồng nhiệt” trong chuyện tình yêu với Mạc Hồng Quân mà Kỳ Hân quên mất việc phải giữ gìn hình ảnh của bản thân.

Nhã Phương không thành “ngọc nữ điện ảnh” vì Trường Giang?

Xuất hiện trong hàng loạt dự án điện ảnh lớn, ngoại hình ưa nhìn với phong cách tiểu thư trong sáng, ít scandal, Nhã Phương được kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong số những “ngọc nữ” đắt giá của điện ảnh Việt.

Thế nhưng, từ khi trở thành bạn gái của “chàng hề xứ Quảng”, nhiều người bắt đầu hoài nghi về hình ảnh trong sáng của Nhã Phương. Ngay khi cặp đôi công khai tình tứ, đã có không ít lời dèm pha cho rằng Trường Giang và Nhã Phương chỉ đang dùng chuyện tình cảm để Pr cho dự án chung của 2 người.

Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?

Nhã Phương từng được xem là "ngọc nữ mới" của điện ảnh Việt.

Những hành động tình tứ, âu yếm nhau giữa con mắt của hàng ngàn khán giả và phóng viên cả nước của cặp đôi bị cho là “giả tạo”, “diễn sâu”. Đặc biệt hơn cả, khi Trường Giang vướng phải lùm xùm tình ái với Quế Vân, cách phản ứng vô cùng bình thản của Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Thậm chí, ngay cả khi bị Quế Vân tố cáo “giả nai”, “làm màu”, Nhã Phương vẫn thờ ơ như không phải chuyện của mình.

Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?

Cuộc tình với Trường Giang ít nhiều ảnh hưởng tới hình tượng "không scandal" của Nhã Phương.

Không ít người cho rằng “ngọc nữ mới của điện ảnh Việt” thực ra không hề ngây thơ như cô vẫn thể hiện. Bởi đây không phải lần đầu Nhã Phương bị “tố” giả tạo.

Có lẽ, ở bên cạnh Trường Giang, Nhã Phương đã phải đánh đổi không ít. Không chỉ vậy, sự bình yên và hình ảnh “ngọc nữ” của cô cũng ít nhiều bị lung lay trong mắt khán giả.

Hari Won mang tiếng bội bạc, giả tạo vì Trấn Thành

Đối với khán giả Việt, Hari Won vốn là 1 nữ ca sĩ gốc Hàn có hình ảnh khá nhí nhảnh, hồn nhiên. Cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt là 1 yếu tố đặc biệt tạo nên “thương hiệu” của Hari Won tại Việt Nam.

Khi còn ở bên Tiến Đạt, Hari Won chưa hề vướng phải bất cứ scandal nào. Năm 2015, khi tên tuổi Hari ngày một nổi tiếng thì bất ngờ, hình ảnh cô “ngấu nghiến” hôn Trấn Thành giữa đêm khuya bị lộ.

Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?

Cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt là 1 yếu tố đặc biệt tạo nên “thương hiệu” của Hari Won tại Việt Nam.

Cũng từ đây, người ta bắt đầu hoài nghi, thậm chí có không ít người lên tiếng chỉ trích về lối sống, về nhân cách của Hari Won.

Người ta cho rằng việc cô “đau khổ trở về Hàn Quốc” khi công bố chia tay Tiến Đạt là 1 màn kịch mà nữ ca sĩ gốc Hàn đã “diễn quá sâu” hòng tranh thủ tình thương của khán giả. Không chỉ thế, nhiều người chỉ trích nữ ca sĩ “lăng nhăng”, “bội bạc” khi chưa kịp chấm dứt với Tiến Đạt đã vội vã “cặp kè” Trấn Thành.

Điều gì làm hỏng hình ảnh Hari Won, Kỳ Hân, Nhã Phương?

Những hình ảnh khiến Hari Won "mất giá".

Mặc cho Tiến Đạt và Trấn Thành ra sức bênh vực, ra sức năn nỉ khán giả “đừng trách Hari” và tìm mọi cách để thanh minh cho người đẹp xứ Kim Chi, vẫn có rất nhiều người khẳng định: “Tẩy chay Hari”.

Cho tới thời điểm hiện tại, mặc dù sự việc đã lắng xuống, song hình ảnh của Hari Won đã thay đổi rất nhiều trong mắt khán giả.

Hé lộ danh tính người cha bí ẩn của con Hồng Quế?
Hé lộ danh tính người cha bí ẩn của con Hồng Quế?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều tin đồn cho rằng bạn trai của Hồng Quế và cũng là cha của đứa bé cô đang mang trong bụng chính là bạn nhảy ngoại quốc Kristian Yordanov.
Sốc: Thí sinh
Sốc: Thí sinh "Nhân tố bí ẩn" tự sát vì bị chê "diễn sâu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng trai Mai Thái Anh đã tự tử sau khi phần thi của mình được phát sóng và nhận quá nhiều "gạch đá" từ dư luận.
Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?
Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân Phượng Chanel công khai tình cảm trước truyền thông.
Theo:  khoevadep.com.vn