Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân Phượng Chanel công khai tình cảm trước truyền thông.

Tối 27/4, Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ khi bất ngờ sánh vai cùng "người yêu tin đồn" là nữ doanh nhân Phượng Chanel tới tham dự buổi đóng máy phim truyền hình mới. Nam diễn viên tình tứ ôm eo bạn gái tin đồn của mình. Đây là lần hiếm hoi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai tình tứ bên nhau, không né tránh ống kính máy ảnh.

Chàng diễn viên rạng ngời hạnh phúc bên bạn gái hơn tuổi. 

Trong thời gian làm thủ tục ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng dính tin đồn có tình mới là nữ đại gia giàu có Phượng Chanel, nhưng cả anh và nữ doanh nhân này đều phủ nhận. Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không chỉ bắt gặp Quách Ngọc Ngoan cùng Phượng Chanel sánh đôi trong các sự kiện mà nam diễn viên còn không ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật bên Phượng Chanel trên trang cá nhân.

Dù vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng những hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến nhiều người tin rằng chuyện tình cảm của cả hai là có thật.

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ hình ảnh của "người tình tin đồn" lên trang cá nhân.

Tuy nhiên khi được hỏi về những hình ảnh thân mật công khai thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan từng từ chối trả lời và cho biết: "Những ngày nay, tôi không được thoải mái khi những hình ảnh đó đưa lên báo. Lúc này, tôi không bình luận gì cả, mọi người nghĩ sao cũng được”.

Cái tên Phượng Chanel cũng không còn xa lạ trong giới showbiz và gần đây lại càng được chú ý hơn khi dính vào nghi án tình cảm với nam dễn viên Quách Ngọc Ngoan. "Người tình tin đồn" của nam diễn viên tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô là nữ doanh nhân thành đạt rất thành đạt trong giới kinh doanh. Cô được biết đến với vai trò là Chủ tịch HĐQT ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Xuân Lan và 1 công ty do chính Phượng Chanel điều hành.

Biệt danh Phượng Chanel cũng bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel. Hiện tại nữ đại gia sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ.

Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới
Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Phan Thành.
Chồng trẻ chiều Phi Thanh Vân hết cỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 34
Chồng trẻ chiều Phi Thanh Vân hết cỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 34
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Bảo Duy liên tục ôm hôn nữ diễn viên trong tiệc sinh nhật lần thứ 34 của cô vào tối 26/4 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn