Hé lộ danh tính người cha bí ẩn của con Hồng Quế?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều tin đồn cho rằng bạn trai của Hồng Quế và cũng là cha của đứa bé cô đang mang trong bụng chính là bạn nhảy ngoại quốc Kristian Yordanov.

Mới đây, nhiều người bất ngờ trước thông tin người mẫu Hồng Quế đang mang thai đứa con đầu lòng. Từ trước tới nay, là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm ngay cả danh tính bạn trai người đẹp 9x cũng luôn giấu kín. Chính vì vậy việc công khai ảnh siêu âm thai của Hồng Quế khiến không ít fan ngỡ ngàng.

Chủ động chia sẻ hình ảnh siêu âm trên trang cá nhân nhưng ngay sau khi thông tin Hồng Quế mang thai rộ lên trên nhiều mặt báo cô lại bất ngờ khóa tài khoản. Có lẽ chân dài sinh năm 1994 không muốn chuyện riêng tư bị mang ra bàn tán và muốn có không gian yên tĩnh để dưỡng thai. Tuy nhiên danh tính của cha em bé trở thành đề tài thu hút sự tò mò của dư luận. 

Hồng Quế và bạn nhảy ngoại quốc Kristian Yordanov.

Nhiều người nghi ngờ rằng "tác giả" của em bé trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Kristian Yordanov. Kristian Yordanov là người Bulgaria sinh năm 1993, hơn Hồng Quế 1 tuổi. Anh là người đàn ông gũi với Hồng Quế nhất trong suốt 3 tháng cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Theo một số nguồn tin, nhiều người trong giới showbiz đã sớm biết mối quan hệ  thân thiết của Hồng Quế và bạn nhảy ngoại quốc. 

Hơn nữa, Hồng Quế và bạn trai ngoại quốc thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những hành động thân mật, tình tứ. Cặp đôi còn không ngần ngại trao nhau những nụ hôn công khai trước chốn đông người. Vào dịp Tết vừa qua, Kristian Yordanov cũng về Hà Nội để ăn Tết cùng gia đình Hồng Quế.

Cặp đôi thể hiện tình cảm thân mật trước ống kính trong hậu trường Bước nhảy hoàn vũ.

Được biết trong suốt thời gian cô dự thi Bước nhảy hoàn vũ, Kristian Yordanov là người chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cũng như hướng dẫn tập luyện cho Hồng Quế.

Trước đó, tối khuya ngày 27/4, Hồng Quế bất ngờ cho đăng tải trên trang Instagram hình ảnh siêu âm thai nhi kèm theo dòng chia sẻ: “Con yêu của mẹ”. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng  và fan hâm mộ. Đây được coi là lời thông báo gián tiếp đến mọi người việc người đẹp sinh năm 1994 này đang mang thai đứa con đầu lòng. 

Hồng Quế chia sẻ niềm vui làm mẹ trên trang cá nhân.

Là một trong 4 thí sinh lọt vào chung kết của cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ 2016” nhưng Hồng Quế lại bỏ cuộc ngay sát ngày vì lý do sức khỏe. Theo tiết lộ, Hồng Quế hiện đã mang thai được 4 tháng. Trong quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cô không hề hay biết mình đậu thai nên dốc sức tập luyện dance sport. Vì vận động cơ thể với cường độ mạnh, cô bị động thai đến mức phải vào viện cấp cứu, song may mắn giữ được em bé. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Hồng Quế quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

Hiện tại, người mẫu sinh năm 1994 từ chối trả lời phỏng vấn và sẽ không giải đáp bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới chuyện mang bầu vì muốn được nghỉ ngơi trong quãng thời gian này. Danh tính bạn trai của Hồng Quế chắc hẳn vẫn còn là đề tài để công chúng bàn tán trong thời gian sắp tới.

Sốc: Thí sinh
Sốc: Thí sinh "Nhân tố bí ẩn" tự sát vì bị chê "diễn sâu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng trai Mai Thái Anh đã tự tử sau khi phần thi của mình được phát sóng và nhận quá nhiều "gạch đá" từ dư luận.
Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?
Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân Phượng Chanel công khai tình cảm trước truyền thông.
Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới
Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn