Sốc: Thí sinh "Nhân tố bí ẩn" tự sát vì bị chê "diễn sâu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai Mai Thái Anh đã tự tử sau khi phần thi của mình được phát sóng và nhận quá nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Mới đây, thông tin thí sinh Mai Thái Anh (tên thật Trần Nguyên Bảo) tự tử sau khi tham dự chương trình X-Factor 2016 khiến nhiều người hoang mang. Được biết hôm qua (28/4) sau khi đăng tải "bức thư tuyệt mệnh" trên trang cá nhân, Thái Anh đã dùng thuốc an thần Loxemil quá liều với mục đích tự tử. 

Tuy nhiên sau khi phát hiện gia đình anh đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu bệnh viện tại TP. HCM. Hiện tại Thái Anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được thở bằng máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

Sốc: Thí sinh

Dòng trạng thái của Mai Thái Anh.

Sốc: Thí sinh

Mai Thái Anh đã được người nhà kịp thời đưa tới bệnh viện.

Được biết trước đó, Mai Thái Anh đã tham dự ghi hình trong tập 3 của X-Factor 2016. Chàng trai trẻ này thu hút sự chú ý của khán giả khi chia sẻ về góc khuất riêng với hoàn cảnh éo le của mình. Ngay cả ban giám khảo Thanh Lam - Tùng Dương - Hồ Quỳnh Hương - Dương Khắc Linh cũng không kìm nén được xúc động. Tuy nhiên khi sau khi phần thi của Mai Thái Anh tại X-Factor 2016 được phát sóng, khán giả nhanh chóng phát hiện ra anh từng đi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 nhưng không chinh phục được ban giám khảo với phần thi hài hước thậm chí là "thảm họa".

Sốc: Thí sinh

Mai Thái Anh trong phần thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Sốc: Thí sinh

Mai Thái Anh tham dự ghi hình trong tập 3 của X-Factor 2016.

Cũng chình vì thái độ vui vẻ, "tưng tửng" khi tham dự Vietnam Idol 2015 nhưng đến chương trình X-Factor lại có phong thái rụt rè và cho biết mình bị chứng trầm cảm mà anh bị cư dân mạng tố sống giả tạo và đòi tẩy chay. Một số khán giả còn tố Mai Thái Anh "diễn sâu" tại "Nhân tố bí ẩn", thậm chí giả bệnh tâm lý để đi thi nhằm chiếm cảm tình của ban giám khảo lẫn người xem.

Không chịu nổi sức ép và những lời dị nghị từ dư luận, Thái Anh đã quyết định từ bỏ cuộc sống của mình khiến nhiều người bàng hoàng.

Sốc: Thí sinh

Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới
Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Phan Thành.
Chồng trẻ chiều Phi Thanh Vân hết cỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 34
Chồng trẻ chiều Phi Thanh Vân hết cỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 34
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Bảo Duy liên tục ôm hôn nữ diễn viên trong tiệc sinh nhật lần thứ 34 của cô vào tối 26/4 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn