Đoan Trang Khoe ảnh thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Thỏi socola biết hát" Đoan Trang đã tỏ ra rất thích thú khi được thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ nhân chuyến lưu diễn lần này.

Vừa đặt chân đến Mỹ, Đoan Trang đã có những trải nghiệm thú vị với đất nước xinh đẹp này. Nữ ca sỹ viết: "Đi ăn trưa ở nhà hàng Oasis và tham quan bãi biển tắm tiên ở Austin. Nghĩ gì khi các chú heo đi gần đến thì chúng tôi tự xấu hổ và nhắm mắt trốn chạy".

doan trang1

doan trang2

doan trang3

doan trang4

Đoan Trang thích thú thăm quan bãi tắm tiên ở Mỹ

Hình ảnh nữ ca sỹ tự tin khoe làn da "socola" trước gió biển đã làm người hâm mộ thích thú. Trong những ngày trải nghiệm tại đây, Đoan Trang có nhiều cơ hội được thăm quan và tận hưởng những món ăn đặc sản nơi đất khách quê người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Đoan Trang đã đăng tải những hình ảnh cô ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ. Nữ ca sỹ đã tỏ ra khá thích thú với sự tiện nghi, đầy đủ trên máy bay cũng như thái độ thân thiện và tận tâm của các nhân viên trên chuyến bay.

Đoan Trang ngồi máy bay
Đoan Trang ngồi máy bay "hạng thương gia" sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoan Trang vừa chia sẻ những thích thú của mình về việc được ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ.
Đoan Trang viết
Đoan Trang viết "tâm thư" cho con gái, âu yếm chồng ở sân bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gửi bức "tâm thư" đến con, Đoan Trang bày tỏ nỗi nhớ, cảm xúc dâng trào khi "Lần đầu tiên xa con lâu đến thế".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn