Đông Nhi khoe 'vũ khí lợi hại' để 'xử' bạn trai mỗi khi xích mích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Nhi tiết lộ, cô có "vũ khí lợi hại" để bạn trai Ông Cao Thắng phải chào thua mỗi khi hai người xảy ra xích mích.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đông Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng cũng như việc phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới. Theo đó, giọng ca "Khóc" bày tỏ, cô thấy mình rất may mắn khi có được sự thành công nhất định trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình yêu, là người luôn biết trân trọng những gì mình có nhưng không vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng. 

dong nhi phunutoday1

Đông Nhi ngày càng thành công trên con đường âm nhạc và cô đang có hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu của bạn trai - Ông Cao Thắng.

Là một nghệ sỹ, Đông Nhi không ngừng đầu tư làm mới mình - đó là điều cô luôn xác định từ khi mới bắt đầu theo nghề. Nữ ca sỹ cảm thấy mình cần nỗ lực hơn nữa để có những sản phẩm âm nhạc hoành tráng hơn, đẳng cấp hơn để xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. Không ai dám tự xưng mình hoàn hảo, cô còn phải cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện từng ngày. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Đông Nhi cho biết, bản thân cô cố gắng, nỗ lực không thôi thì chưa đủ, mà đó còn là công lao của cả ê kíp. Cụ thể như trước khi ra mắt một MV, nếu có ý tưởng gì đó thì Đông Nhi và bạn trai sẽ ghi chú vào điện thoại để đến khi có cơ hội, đủ điều kiện thuận lợi sẽ bắt tay vào làm. Dĩ nhiên, để có được một sản phẩm hoàn chỉnh cần phải có sự tranh luận. Tất cả mọi người trong ê kíp đều có quyền đưa ra ý kiến của mình theo hình thức “brainstorm” (cùng nhau thảo luận), và sau đó ê kíp sẽ chọn những gì tốt nhất. 

Tiết lộ về bạn trai, Đông Nhi cho biết, Ông Cao Thắng đã ở cạnh cô nhiều năm, cả hai trải qua không ít thăng trầm và anh chính là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho cô trong công việc cũng như cuộc sống. Nhiều lúc nữ ca sỹ cũng không tưởng tượng được nếu không có anh thì cô sẽ như thế nào vì quá khứ là điều đâu có thể thay đổi. Không có bạn trai, cũng sẽ không có một Đông Nhi hiện tại là điều chắc chắn vì anh không chỉ là bạn trai mà còn là một nhà sản xuất, một manager giỏi, không chỉ là một nghệ sỹ mà còn là nhà kinh doanh giỏi. Bản thân nữ ca sỹ thấy mình may mắn khi có được sự đồng hành của Ông Cao Thắng. Không có anh, mỗi khi buồn, cô biết dựa vào vai ai đây. 

dong nhi phunutoday2

Ca sỹ Đông Nhi hạnh phúc bên bạn trai.

Đông Nhi cũng cho biết, cô tuy may mắn quen được Ông Cao Thắng nhưng không có nghĩa là tất cả mọi thứ đều ỷ lại vào anh. Một mối quan hệ bền vững là khi cả hai cùng nhau vun đắp, dựng xây. Trong công việc, nếu không phải là một người có đam mê, có quyết tâm thì dù bạn trai cô có giỏi cách mấy cũng không giúp cô được. Chàng hoàng tử có thể che chở bảo vệ cho công chúa nhưng đâu thể bước đi thay cô ấy. Giống như Ông Cao Thắng có thể nghĩ ra chiến lược, xây dựng hình ảnh nhưng bản thân cô phải đủ khả năng thực hiện những điều bạn trai mong muốn, cháy hết mình trên sân khấu thế nào thì tự mình phải nỗ lực. 

Đồng thời, Đông Nhi cũng thừa nhận, bạn trai thường hay bắt cô ăn nhiều vì sợ cô không đủ sức khoẻ làm việc. Nhưng con gái thường sợ mập, thêm nữa cô lại là người kén, thường chỉ ăn những thứ mình thích, nên đôi khi cả hai cũng có cãi nhau xung quanh vấn đề ăn uống. Nhưng may là, chỉ sau vài tiếng là huề nhau và chưa bao giờ giận nhau quá một ngày. Đông Nhi tiết lộ thêm, con gái còn có vũ khí lợi hại là nước mắt. Những lúc như vậy thì Ông Cao Thắng chỉ biết chào thua.

Phan Như Thảo 'cắn' chồng, vợ cũ Thanh Bình bị 'bệnh' sau ly hôn
Phan Như Thảo 'cắn' chồng, vợ cũ Thanh Bình bị 'bệnh' sau ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo hạnh phúc 'cắn' chồng thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận "bệnh".
MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'
MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho rằng mình là "người đàn bà giàu nhất" về tình thương và sự quý mến - những thứ tiền không thể mua được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn