Đứng chung sân khấu, Sơn Tùng không thèm nhìn mặt Hoài Lâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ như mâu thuẫn giữa hai chàng trai tài năng sinh năm 1994 vẫn chưa hề nguội lạnh sau hơn 2 tháng xảy ra scandal liên quan đến Em của ngày hôm qua.

Cùng được mời tham gia một chương trình ca nhạc tại TP.HCM vào tối qua, nhưng Sơn Tùng và Hoài Lâm như cố ý tránh không chạm mặt nhau. Fan của hai ca sỹ xuất hiện đông kín trước sân khấu Trống Đồng chờ đợi thần tượng nhưng rất tiếc là cả hai không có mặt cùng lúc.

Sau khi Hoài Lâm biểu diễn xong và lên xe ra về, Sơn Tùng mới lộ diện trong trang phục ánh kim sành điệu và gương mặt điển trai lạnh lùng cố hữu. Anh vui vẻ tạo dáng với nữ ca sỹ kiêm diễn viên Minh Hằng và giao lưu với fan khi đã biết chắc Hoài Lâm không còn có trong sân khấu.

hoài lâm

Hoài Lâm biểu diễn và ra về trước

sơn tùng

Sơn Tùng sau đó mới xuất hiện khi fan của Hoài Lâm đã rút về

Dường như sự việc ồn ào sau scandal Em của ngày hôm qua vẫn chưa hoàn toàn nguội lạnh trong lòng hai ca sỹ trẻ tài năng. Hoài Lâm hẳn vẫn giận các fan của Sơn Tùng vì đã chê bai anh trong khi Sơn Tùng chắc vẫn giữ nỗi tự ái vì Mỹ Linh đã khen Hoài Lâm hát hay hơn mình cũng như một loạt lùm xùm về quy kết đạo nhạc.

Nỗi lo va chạm giữa fan hâm mộ của cả hai may mắn đã không xảy ra. Trái với sự kích động và nóng nảy trên fanpage, các fan của Sơn Tùng và Hoài Lâm ngoài đời đều là những bạn trẻ nồng nhiệt và văn minh. Hai bên hô to tên thần tượng của mình một cách lịch sự và văn hóa bên ngoài sân khấu Trống Đồng.

hoài lâm

Hoài Lâm trong vòng vây nồng nhiệt của fan

sơn tùng

Sơn Tùng cũng được hâm mộ không kém

Trong đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP thể hiện ba bản hit của mình là Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần và Em của ngày hôm qua. Phong cách nghệ sỹ đích thực và vũ đạo điêu luyện của Sơn Tùng đã khiến cả khán phòng như nổ tung trong không khí sôi động. 

sơn tùng

Sơn Tùng cá tính và hiện đại trên sân khấu

Trong khi đó, Hoài Lâm lại dịu dàng với Về đâu mái tóc người thương và Thương về miền Trung. Chất giọng ngọt ngào giàu cảm xúc của Hoài Lâm được đánh giá cao song anh vẫn còn chút non nớt khi thể hiện hai ca khúc có chiều sâu này.

hoài lâm

Hoài Lâm chững chạc và ngọt ngào với âm nhạc phong cách dân ca

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link