Đuối sức, Lê Thúy ngất xỉu trong show Đỗ Mạnh Cường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong vai trò vedette khép lại chương trình, người mẫu bước đi loạng choạng do vấp phải váy và té ngã sau khi rời khỏi đường băng.

Lê Thúy là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Tối 20/4, chân dài trình diễn tại đêm 'Sea of Memory', giới thiệu các mẫu thiết kế Xuân Hè 2014.

Trong bộ váy đuôi dài tha thướt màu ánh kim, Lê Thúy sải bước chậm rãi trên sàn catwalk giữa những tràng vỗ tay chúc mừng show diễn khép lại thành công. Nhưng khi hoàn thành được hai phần ba đường băng, phần gấu váy vướng vào giày người mẫu.

Trong phần 1 của chương trình, Top 3 VN's Next Top Model 2012 giữ thần thái lạnh lùng, điềm tĩnh, sải bước đầy cuốn hút. Trải qua phần 2 đầy suôn sẻ, tuy nhiên đến phần 3 của chương trình, dù đã rất cố gắng và dừng bước giữa đường vài lần, Lê Thúy vẫn không xử lý được sự cố. Nữ người mẫu phải lê từng bước khập khiễng trong suốt chặng đường dài còn lại. Những tiếng vỗ tay vang lên liên tục theo mỗi bước chân của Lê Thúy thay cho lời động viên dành cho cô.

Gương mặt thất thần của Lê Thúy trong show Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ, anh không muốn Lê Thúy diễn cát sê giá rẻ mạt nên cô không xuất hiện nhiều trên sàn diễn, ngoại trừ  chương trình do chính Đỗ Mạnh Cường tổ chức. Nhà thiết kế dự định sẽ đưa Lê Thúy ra nước ngoài, tìm cơ hội phát triển nghề người mẫu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn