Dương Yến Ngọc bị bạn thân của chồng tố cặp đại gia 60 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc đã rất bức xúc khi bạn thân của chồng tung tin đồn cặp đại gia 60 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đã viết bức tâm thư khá dài nhằm đáp trả gã bạn thân của chồng - người đã lên tiếng tố cô cặp kè với đại gia 60 tuổi. Theo cựu người mẫu này, thông tin sai sự thật đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến bản thân cũng như làm xáo trộn cuộc sống của gia đình cô.

duong yen ngoc

Dương Yến Ngọc bị bạn thân của chồng tố cặp đại gia 60 tuổi

Dương Yến Ngọc viết: "Sau 24 tiếng đồng hồ trôi qua, tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của anh. Anh cũng trơ mặt thiệt, loại như anh thì làm gì có lòng tự trọng để thấy được những hành động sai trái của mình. Từ Bắc vào Nam ai mà không biết vợ chồng anh từng là bạn với vợ chồng tôi. Chúng ta có rất nhiều bạn chung, toàn những người có tri thức được ăn học dạy dỗ đàng hoàng, có địa vị trong xã hội và anh được người ta "phong tặng" doanh nhân bất động sản.

Anh đường đường là doanh nhân bất động sản, ra bao nhiêu quyết định, ký bao nhiêu hợp đồng vậy mà doanh nhân như anh bỏ quên óc suy xét theo lẽ phải giữa người với người để nghe lời gièm pha từ một người khác mà phẩm chất của người này thì... ai ai cũng hiểu. Anh nỡ lòng nào đi bêu rếu tôi trên facebook là có bằng chứng tôi cặp với thằng già 60 tuổi, làm chồng tôi chết sững gọi điện thoại nói anh gỡ xuống, anh gỡ xuống nhưng anh đi đâu gặp ai vô tình nhắc đến tên vợ chồng tôi, anh nói thằng đó khổ vì... con vợ lăng nhăng mà vẫn cắm đầu vào.

Anh rêu rao, mỉa mai tôi trên diễn đàn, chồng tôi cũng phải điện thoại kêu anh gỡ xuống. Ủa, sao kỳ vậy, tôi nhịn nhục rồi mà, không muốn làm lớn chuyện cách đây mấy tháng rồi vì tôi khinh cái thể loại chơi với bạn mà phản bạn, đâm sau lưng bạn, ngậm máu phun người, nghe con đàn bà mất dạy kể rồi đi dựng chuyện thêm mắm và muối vào cho nó "hot". Anh có giỏi thì lôi thằng già 60 tuổi ra nói chuyện với tôi anh nhé!

Chuyện gia đình nhà tôi, cay đắng ngọt bùi thì nó cũng là chuyện 2 vợ chồng, tôi như thế nào thì chồng tôi là người hiểu rõ nhất, gia đình tôi trong lúc xào xáo anh không khuyên bảo chồng tôi thì thôi anh còn đi rêu rao trên mạng làm cho sự tổn thương của 1 người đàn ông không khác gì con thú bị thương. Anh chơi với bạn hay quá.

Tôi cũng chả có gì tốt đẹp nhưng tôi luôn sống mình là mình, chơi với bạn là thật lòng, sống hết mình vì bạn bè, chỉ cần ngước mặt không thẹn với trời, cúi xuống không thẹn với đất, nhìn xung quanh không thẹn với bạn bè và những người yêu quý mình là được.

Còn ai là bè của tôi thì tôi không thèm chấp, không quan tâm. Không bịa đặt câu chuyện để hãm hại người khác, để mua vui thiên hạ. Người nào tôi không thích chơi nữa thì tôi delete không bao giờ nhắc tới. Chứ không phải như anh, thích ai thì nâng người ta lên thiên đàng, ghét ai là anh đạp xuống địa ngục cho chết.

Bạn bè anh nói với tôi thôi em tha cho nó, vợ nó sắp sanh rồi, em nghĩ đến con nó mà tạo phước. Vậy anh có bao giờ nghĩ đến 2 đứa con của tôi chưa, đời tôi từ đó giờ thị phi xảy ra đều do miệng lưỡi của những thằng đàn ông mặc váy có địa vị uy tín trong xã hội như anh gây ra.

Tôi là con gái, người của showbiz thấp cổ bé miệng chỉ biết im lặng sống trong chịu đựng, nhiều đêm nuốt nước mắt mà khóc. Cố gắng sống nhịn nhục vì các con. Tôi chả có thói quen giải thích, ai thích hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Ai thích chơi thì chơi, ai không chơi tôi cũng chẳng cần. Đó là thiệt thòi mà tôi ít có người hiểu mình. Nhưng lần này tôi phải lên tiếng là anh đủ hiểu khi dồn ép 1 con đàn bà từng là bạn vợ chồng anh vào chân tường là 1 tội ác.

Sống trên đời ai cũng có danh dự, và cũng không có ai ngu để người khác chà đạp mình hoài. Còn anh, đừng bao giờ nhắc và đụng đến tôi nữa. Vì anh đã block tôi nên tôi sẽ tag bạn bè của anh và chồng tôi vào. Xin lỗi vì đã làm phiền. Cám ơn".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Dương Yến Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khá nhiều người đồng cảm với tình trạng và cảm xúc lúc này của cựu người mẫu. 

duong yen ngoc

Dương Yến Ngọc và chồng thứ hai

Cuộc sống hôn nhân của cựu người mẫu một lần nữa "đứt gánh giữa đường" khi cô chính thức xác nhận đã ly hôn với chồng cũ Trần Thông được một tháng. Vào cuối năm ngoái, sau vụ lùm xùm chuyện tình cảm ghen tuông với ca sĩ Pha Lê, Dương Yến Ngọc đã nhận lỗi do mình hấp tấp nóng vội. Sau thời gian đó, cựu người mẫu thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện, hai người tưởng chừng như đã làm lành khi tay trong tay hạnh phúc.

Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Dương Yến Ngọc trước khi ly hôn
Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Dương Yến Ngọc trước khi ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi ly hôn, vợ chồng Dương Yến Ngọc đã có thời gian từng gắn bó hạnh phúc bên nhau.
Dương Yến Ngọc dùng thơ thiền nhắn nhủ chồng bội bạc
Dương Yến Ngọc dùng thơ thiền nhắn nhủ chồng bội bạc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu bất hạnh vừa chia sẻ một bài thơ thiền trên facebook với dòng đề tặng (tặng chồng tôi) đầy ý tứ nhắn gửi sâu xa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link