Dương Yến Ngọc cảm thấy có lỗi với con trai khi công khai đau khổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu đau xót khi nhìn thấy ánh mắt buồn của con trai, cô cảm thấy có lỗi khi công khai mọi chuyện nhưng lại không thể làm khác.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đã đăng bức hình con trai với những dòng chú thích vô cùng xúc động: "Sáng nay chị 2 đi khai giảng, chị 2 nói với mẹ, chị 2 nhớ Năm. Một người bạn gửi cho mẹ tấm hình chụp còn ở Mỹ Viện. Nhìn đôi mắt buồn bã của con mẹ đau xót lắm. Cha mẹ là những người có lỗi lầm rất lớn. Mẹ mong con hiểu mẹ, nếu mẹ không đi xuyên qua đau khổ và không cho mọi người biết đau khổ của mẹ thì mẹ con ta sẽ không có ngày được gặp nhau, chị 2 con sẽ không được gặp con. Mạnh mẽ lên con trai của mẹ. Mẹ iu con.

 Trái tim của người mẹ này đang cảm thấy se sắt khi nhìn đôi mắt buồn của đứa con trai ở cái tuổi đầy ngây ngô. Cô tự nhận mình và chồng có lỗi, nhưng nếu không làm như vậy cô sẽ không được ở gần con. 

Ngay lập tức những dòng cảm xúc của Yến Ngọc đã nhận được không ít sự đồng cảm và sẻ chia từ phía người hâm mộ. Mọi người động viên cô hãy mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện, vì con mà chiến đấu mà cố gắng.

Bé Gà là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Trần Thông và Dương Yến Ngọc sau 4 tháng quen biết khi cả hai đã trải qua không ít những đau khổ trong hôn nhân. 

Song những ngày gần đây, câu chuyện ly hôn giữa Dương Yến Ngọc và chồng làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Cựu người mẫu lên tiếng tố chồng là kẻ ghen tuông, vũ phu đánh đập cô dã man. Còn doanh nhân này bên cạnh việc phủ nhận hành động vũ phu của mình, anh còn tố ngược vợ mình là người ham mê cờ bạc, thiếu trách nhiệm với con cái. Câu chuyện càng trở nên cao trào khi những người tưởng như ngoài cuộc như Trang Trần rồi tiếp đó là Pha Lê cũng tham gia vào mâu thuẫn tưởng như chỉ gói gọn ở góc độ gia đình.

Trần Thông và Dương Yến Ngọc đã có quyết định ly hôn của tòa án vào ngày 6/8, mọi chuyện tưởng như đã xong và trôi đi lặng lẽ nếu như không có việc  cựu người mẫu này tung hê mọi việc với lý do được cô đưa ra là: "Trước sự bạo hành và biểu hiện của người không kiểm soát được lý trí, tôi muốn giành lại quyền nuôi con. Tuy nhiên anh ấy vẫn thách thức và không cho tôi thăm nom bé Nam. Tôi nghĩ bất luận tôi là người đàn bà xấu hay tốt cũng không được quyền đánh đập, cướp con của tôi."

Dù còn nhỏ nhưng những mâu thuẫn mà Dương Yến Ngọc gây ra cho nhau và tung hê tất cả trên truyền thông cũng vô hình chung khiến đứa bé bị tổn thương dù vơi bất cứ lý do, mục đích nào thì việc làm này cũng là đáng chê trách.

Dương Yến Ngọc lập hội chống bạo lực sau khi bị chồng đánh đập
Dương Yến Ngọc lập hội chống bạo lực sau khi bị chồng đánh đập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc cho biết cô sẽ lập hội chống bạo lực sau khi bị chồng đánh đập dã man.
Dương Yến Ngọc ám chỉ chồng hay đánh mình nên không giàu được
Dương Yến Ngọc ám chỉ chồng hay đánh mình nên không giàu được
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nội dung chia sẻ của Dương Yến Ngọc khiến người ta cho rằng cô đang "nói bóng nói gió" chồng cũ hay đánh mình nên không thể giàu được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn