Dương Yến Ngọc lập hội chống bạo lực sau khi bị chồng đánh đập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc cho biết cô sẽ lập hội chống bạo lực sau khi bị chồng đánh đập dã man.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ quan điểm về cuộc sống của những người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man. Theo đó, Dương Yến Ngọc cho biết, cô sẽ lập hội chống bạo lực gia đình để chia sẻ nỗi đau với những người phụ nữ bất hạnh, bị chồng vũ phu, hành hạ.

duong yen ngoc phunutoday1

Dương Yến Ngọc và chồng cũ.

Dương Yến Ngọc viết: "Vừa qua, mình nhận được rất nhiều inbox kể những trường hợp bạo hành của họ mà không có lối thoát để tháo gỡ vì thương con, vì sĩ diện, vì bị đe doạ sẽ giết con hoặc cả nhà cùng chết nếu người phụ nữ ấy muốn ly dị. Họ mong muốn mình tư vấn giúp họ cách giải quyết vì họ có báo công an hoặc chi hội phụ nữ cũng chỉ để hoà giải chứ không có bất kỳ biện pháp nào để bảo vệ họ.

Mình sẽ thành lập hội chống bạo hành gia đình và gây quỹ từ thiện giúp chị em phụ nữ có công ăn việc làm để đủ tự tin bước ra khỏi cuộc đời người đàn ông vũ phu đó.Đa số chị em phụ nữ bị bạo hành đều sống phụ thuộc vào kinh tế của chồng".

Ngay lập tức, trạng thái của Dương Yến Ngọc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là "phái yếu". Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của cô. Có người cho rằng: "Ý tưởng tốt về sự thành lập tổ chức xã hội dân sự về quyền phụ nữ bị bạo hành gia đình. Hy vọng tất cả mọi phụ nữ hãy chung tay, gắng giúp sức cho hội ngày càng vững mạnh, đi đôi với sự tiến bộ của xã hội".

Sau khi Dương Yến Ngọc lên tiếng khẳng định cô và chồng là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 và ký vào lá đơn ly hôn vào ngày 6/8. Trong thời gian chờ ly hôn, vì thương con, cô về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cô kể rằng luôn bị đánh đập một cách dã man. Nhiều trận đánh khiến cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Theo cô, bạn bè cùng gia đình hai bên biết chuyện ra sức khuyên can chồng cũ nhưng anh vẫn không thay đổi.

Trang Trần
Trang Trần "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện cô ngoại tình và bị chồng đánh đập dã man.
Dương Yến Ngọc khởi kiện Trang Trần tội vu khống, lừa đảo
Dương Yến Ngọc khởi kiện Trang Trần tội vu khống, lừa đảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc cho biết, cô sẽ khởi kiện người mẫu Trang Trần vì tội danh vu khống, lừa đảo và phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn