Dương Yến Ngọc dẫn con gái đi từ thiện sau "bão ly hôn"

( PHUNUTODAY ) - Cựu mẫu Dương Yến Ngọc dẫn con gái đầu lòng đi làm từ thiện bên Campuchia.

Tranh thủ những ngày nghỉ lễ nhân dịp cuối tuần, Dương Yến Ngọc và con gái đầu lòng Khả Doanh tham gia chuyến đi từ thiện cùng với đoàn phật tử chùa Giác Nguyên, Q.4 sang đất Campuchia.

duong yen ngoc1

Sau lùm xùm hôn nhân, Dương Yến Ngọc cùng con gái đi làm từ thiện bên Campuchia.

duong yen ngoc2

Những hình ảnh "tự sướng" trong chuyến đi được cựu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân.

 

 

Chuyến từ thiện đến với những số phận nghèo, không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống bao gồm khoảng 40 người, trong đó có mẹ con nhà cựu mẫu. Trong khoảng 6 ngày theo đoàn, Dương Yến Ngọc cùng con gái đầu lòng đã phụ phát xe lăng, xe lắc cho những người bị cụt chân do chiến tranh hoặc tai nạn. Ngoài ra, đoàn bác sĩ tham gia chuyến từ thiện còn mổ mắt cho các bệnh nhân nghèo tại đây.

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc bày tỏ niềm vui sướng khi biết mình còn may mắn hơn nhiều người. Cô chia sẻ: "Đi để thấy mình sung sướng và may mắn, đi để thấy tâm mình đủ lặng giữa bộn bề lòng người còn quá ích kỷ, đi để thấy làm việc tốt cho ai đó không phải là một việc dễ dàng, đi để phấn đấu cho một ngày mai tốt đẹp hơn, đi để yêu thương và tha thứ cho những người mình đã từng ghét".

duong yen ngoc3

Bà mẹ hai con nhiệt tình phụ giúp đoàn chuẩn bị cơm cho những người nghèo.

 

duong yen ngoc4

Cô cùng chuẩn bị nấu nướng và nấu ăn tập thể.

 

Sau chuyến từ thiện có ý nghĩa, cựu mẫu cũng đã bày tỏ sự tự hào về cô con gái đầu lòng. "Doanh Doanh đi với mẹ suốt 3 ngày nhưng chưa bao giờ thấy bé mệt, khóc, đòi về. Bé lăng xăng phụ mẹ làm việc, lấy nước cho mẹ uống, lấy cơm cho mẹ ăn, thật không uổng phí mẹ dạy bé tự lập từ nhỏ. Trong đoàn ai cũng yêu thương bé và khen bé giỏi, ngoan".

duong yen ngoc5

Con gái lớn nhà Dương Yến Ngọc phụ đoàn phát cơm.

 

duong yen ngoc6

duong yen ngoc7

Cô bé tỏ ra dạn dĩ và biết sống tự lập.

 

Đây được xem là lần hiếm hoi Dương Yến Ngọc cùng con gái xuất hiện trước nhiều người. Cô con gái lớn nhà cựu mẫu đã được 7 tuổi, đang học lớp 1.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, Khả Doanh trưởng thành khá nhanh chóng và tự mình làm hết những sinh hoạt bản thân nên cô rất yên tâm. Ngoài ra, bé còn có khả năng học tập nhanh nhạy là điểm đặc biệt để cựu người mẫu tự tin định hướng cho con gái trong tương lai.

duong yen ngoc8

Hai mẹ con cùng chụp ảnh.

 

duong yen ngoc9

Cô bé cũng phụ mọi người lặt rau.

 

Khả Doanh là con gái của Dương Yến Ngọc cùng người chồng đầu tiên. Cựu người mẫu từng tiết lộ, cô bé chính là mầm sống giúp cô vượt qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên kém may mắn. Sau khi vợ chồng Dương Yến Ngọc chia tay, Khả Doanh sống cùng mẹ.

Sau khi kết hôn lần hai, Dương Yến Ngọc sinh thêm một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không gặp nhiều may mắn khi liên tục gặp sóng gió. Vừa qua, có thông tin cho rằng Dương Yến Ngọc và chồng đã ly hôn, tuy nhiên cựu mẫu vẫn không muốn chia sẻ gì nhiều.

duong yen ngoc10

 

Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Dương Yến Ngọc trước khi ly hôn
Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Dương Yến Ngọc trước khi ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi ly hôn, vợ chồng Dương Yến Ngọc đã có thời gian từng gắn bó hạnh phúc bên nhau.
Con trai Dương Yến Ngọc càng lớn càng đáng yêu
Con trai Dương Yến Ngọc càng lớn càng đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bé Gà có gương mặt bầu bĩnh giống bố cùng nước da trắng trẻo giống mẹ hồi nhỏ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link