Elly Trần sinh con thu nhập giảm, sẽ rút khỏi showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống của Elly Trần từ khi sinh con đã thay đổi rất nhiều.

Sau thời gian dài tập trung vào việc chăm sóc 2 thiên thần nhỏ, Elly Trần đã quay lại với công việc của mình. Thời gian gần đây Elly Trần rất chăm chỉ với công việc để có thế lo cho cuộc sống của 2 con.

elly trần
Elly Trần và con thứ 2 của cô.

Trong một bài phỏng vấn mới đây Elly Trần có chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con của mình: "Tôi bỏ con ở nhà để đi đóng phim vì tôi đã đặt mục tiêu mình chỉ làm nghệ thuật 3 năm nữa, nên phải tranh thủ làm những gì mình thích. Không biết các bà mẹ khác như thế nào, nhưng với riêng tôi mỗi giai đoạn trong cuộc đời tôi đều muốn mình có sự biến chuyển. Giống như lúc 27 tuổi, tôi muốn có con, vậy là tôi đẻ. Ba năm tới đây tôi sẽ chuyển qua làm kinh doanh, không tham gia nghệ thuật nữa.

Sinh con làm cho thu nhập của tôi giảm nhiều. Ngày xưa tôi kiếm được 3 phần, giờ chỉ còn một. Thật ra, thị trường châu Á mới là nơi tôi kiếm tiền. Từ khi có con, tôi không hoạt động mạnh nữa nên danh tiếng bị giảm sút. Lúc chưa sinh con, show ở thị trường châu Á tôi có nhiều lắm, đi liên tục và giá rất cao. Giờ có con nên chỉ ở Việt Nam là chính.

Chuyện thu nhập giảm ảnh hưởng khá nhiều đến tôi. Trước đây tôi có sở thích tích lũy tiền vì mong muốn trở thành bà chủ chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ ăn. Giờ có con tiền kiếm ít hơn nhưng tôi thấy như vậy là xứng đáng."

elly trần
Dù đã 2 con nhưng vóc dáng của Elly Trần vẫn rất quyến rũ.

Sau khi sinh con cả danh tiếng lần tài chính của Elly Trần đều giảm sút rất nhiều trong làng giải trí. Nhưng cô không hề hối hận vì điều đó. Hiện nay, cô đã 30 tuổi và trở thành mẹ của hai nhóc tì cực đáng yêu nhưng Elly Trần vẫn rất cuốn hút với vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng.

Sự thật chuyện gia đình Nhã Phương nghèo khổ đến không ngờ?
Sự thật chuyện gia đình Nhã Phương nghèo khổ đến không ngờ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Nhã Phương chính thức lên tiếng về thông tin gia đình nghèo khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn