"Gái quê" Lê Thị Phương và ông xã giản dị trong lễ ăn hỏi ở quê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài Lê Thị Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi trong không khí ấm cúng tại quê nhà.

Cuối tuần qua, "Gái quê" Lê Thị Phương đã làm lễ ăn hỏi tại Vạn Thắng, Nông Cống, Thanh Hóa. Vì là người kín tiếng nên hầu như mọi thông tin chi tiết về ngày đại hỷ đều được cô giữ kín. Ngay cả khách mời cũng rất hạn chế chỉ có gia đình và người thân đến dự, cô không mời quá nhiều bạn bè hay bất cứ ai trong showbiz. 

Lễ ăn hỏi của cô khá giản dị, Lê Thị Phương diện áo dài màu đỏ, chồng cô mặc vest đen.

Nhà gái cũng trang trí khá đơn giản với hoa tươi và dán chữ hỷ.

Trước đó, Lê Thị Phương đã về nhà trước một tuần cùng gia đình chuẩn bị tươm tất cho ngày đại hỷ. Trong ngày ăn hỏi, gia đình nhà chồng của nữ người mẫu đã di chuyển bằng máy bay ra Hải Phòng sau đó di chuyển bằng ôtô xuống Thanh Hóa.

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới ra mắt họ hàng, vợ chồng Lê Thị Phương sẽ quay lại TP.HCM bắt đầu chụp ảnh cưới và gửi thiệp đến bạn bè, người thân. Đám cưới chính thức của Lê Thị Phương sẽ diễn ra vào ngày (12/6) tại TP.HCM.

Được biết, Lê Phương và bạn trai đã quen nhau được hai năm. Chồng sắp cưới của nữ người mẫu năm nay 29 tuổi hiện đang giữ chức vụ trưởng trạm y tế dự phòng tại TP.HCM. Dù xuất thân từ một gia đình kinh doanh giàu có ở Sài Gòn nhưng chồng Lê Thị Phương lại chọn cuộc sống giản dị không phô trương mê siêu xe, không đam mê hàng hiệu. Hiện tại, Lê Thị Phương rất hạnh phúc vì chồng sắp cưới hợp với cô về nhiều mặt, đồng thời anh cũng luôn ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

Lê Thị Phương mặc áo dài giản dị trong ngày ăn hỏi.

Hạ Vi 'mưu mô', Phan Thành tuyển người yêu sau khi chia tay Midu
Hạ Vi 'mưu mô', Phan Thành tuyển người yêu sau khi chia tay Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi 'mưu mô' đưa người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thì Phan Thành thừa nhận đẹp trai mới có người yêu.
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh chia sẻ, cô "dỗi" mẹ chồng và "bắt mẹ coi mình là con gái luôn".
Lộ ảnh cận mặt con trai Ly Kute giống Mạc Hồng Quân như đúc
Lộ ảnh cận mặt con trai Ly Kute giống Mạc Hồng Quân như đúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Khánh Ly khoe ảnh cận mặt của con trai trên trang cá nhân. Cậu bé giống Mạc Hồng Quân như đúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn