Hé lộ gia thế "khủng" của các BTV truyền hình nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Tuấn Tú, Hoài Anh, Quang Minh đều là những BTV truyền hình nổi tiếng có gia thế "khủng", đáng ngưỡng mộ.

BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhờ chất giọng truyền cảm và ngọt ngào, cô nhận được sự yêu mến nơi khán giả. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô lại sinh ra tại Hà Nội. Tới khi 5, hoặc 6 tuổi cô mới theo gia đình vào TP.HCM sinh sống.

hoai anh

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Cô từng tiết lộ, bố mẹ thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP.HCM. Ông nội BTV từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. 

BTV Diễm Quỳnh

Từng được khán giả biết tới và yêu mến sau khi gắn bó với chương trình trò chơi âm nhạc cùng MC Anh Tuấn, BTV Diễm Quỳnh hiện là Phó ban Thanh thiếu niên (VTV6). Cô là một trong những MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, từng tham gia dẫn các chương trình như: Tạp chí MTV, Câu chuyện âm nhạc và các chương trình cầu truyền hình trực tiếp của VTV. Với chất giọng nhẹ nhàng, đôi mắt biết cười và khóe miệng duyên dáng, Diễm Quỳnh được rất nhiều khán giả yêu quý.

diem quynh

Được biết, bố BTV Diễm Quỳnh là nhà ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - Đặng Niêm Hoành. Ông cũng là bạn của nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan. Trước khi về công tác tại nhà Đài, Diễm Quỳnh tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. BTV thông thạo cả tiếng Trung, Anh và Nga. Nữ BTV cũng từng từ chối lời mời về Bộ Ngoại giao công tác để trở thành BTV nhà đài. 

BTV Anh Tuấn

Là cặp đôi MC được yêu mến nhiều năm liền với Diễm Quỳnh, BTV Anh Tuấn hiện vẫn công tác tại VTV3. Nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình của Trò chơi âm nhạc phiên bản đầu tiên cùng Diễm Quỳnh, Anh Tuấn được yêu mến bởi lối dẫn hài hước, thông minh. Anh sinh ra trong một gia đình gốc Hà Nội, nhiều thế hệ sống chung ở phố Hàng Cân.

anh tuan

Bố của BTV Anh Tuấn là giáo sư âm nhạc nổi tiếng, nguyên Phó giám đốc nhạc viện Hà Nội - Vũ Hướng. Mẹ anh từng tốt nghiệp trường Y song vì muốn dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, bà chọn một công việc khác. Anh Tuấn cũng được học đàn Piano, Cello từ nhỏ. Vì thế, anh là BTV âm nhạc có kiến thức nền tảng rất vững chắc. 

Là con nhà nòi, Anh Tuấn được học đàn piano, cello từ nhỏ. Chính bởi vậy BTV điển trai có một nền tảng vững chắc, kiến thức sâu rộng về âm nhạc

BTV Quang Minh

Chàng BTV điển trai của chương trình Chúng tôi là chiến sỹ là con trai của nhà báo kỳ cựu và nổi tiếng của VTV - Trần An Duyệt. Anh từng học trường Trần Phú trước khi đi du học. Trước khi trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam, Quang Minh từng làm công việc biên dịch tại Thông tấn xã Việt Nam. Anh tạo dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các gameshow như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Chúng tôi là chiến sỹ.

quang minh

BTV Quang Minh hiện là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên (VTV6). Anh từng ví bố mình như cuốn Bách khoa toàn thư mà anh mới học được một nửa. Chị gái của MC Chúng tôi là chiến sĩ chính là BTV Hà Trang - hiện là Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2. Là con nhà nòi, Quang Minh được học tập bài bản. 

BTV Quang Minh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh. Anh cũng không e ngại chia sẻ chuyện này với giới truyền thông vì "Chuyện sinh ba tôi nhận kỷ luật lâu rồi. Tôi phải báo cáo tổ chức trước khi mọi việc xảy ra. Và như thế thì việc gì tôi phải giấu diếm".

BTV Tuấn Tú

Cặp anh em trai ca sĩ Phan Anh và MC Tuấn Tú vốn đã nổi danh từ lâu.Tuy nhiên ít ai biết rằng gia đình của hai anh chàng điển trai này vốn có truyền thống theo nghề ngoại giao và giữ những chức vụ quan trọng cảa nhà nước.

tuan tu

Hiện tại, bố của ca sĩ Phan Anh - MC Tuấn Tú đang làm tham tán của Việt Nam tại Philippines. Từ nhỏ, 2 anh em đã sống tự lập khi thiếu vắng bàn tay chăm sóc của bố mẹ.

Ba đời vợ của Trần Lực: Ông bố U50 của Bố ơi mình đi đâu thế
Ba đời vợ của Trần Lực: Ông bố U50 của Bố ơi mình đi đâu thế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tham gia Bố ơi mình đi đâu thế ở tuổi 50 cùng cậu con 6 tuổi, Trần Lực hâm nóng lại tình cảm công chúng dành cho anh, người đàn ông 3 đời vợ.
Những pha đụng váy áo dự sự kiện của sao Việt
Những pha đụng váy áo dự sự kiện của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mải mê chạy theo xu hướng, nhiều mỹ nhân showbiz vô tình "mặc chung" váy áo của đồng nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link