Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các thí sinh đã làm khó các huấn luyện viên khi phải đưa ra quyết định loại ai, chọn ai đi tiếp cho vòng bán kết.

Tối 30/8, liveshow 7 cuộc thi The Voice 2015 lên sóng với phần thi của 12 thí sinh đến từ cả 4 đội. Trong đêm này, các huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng chọn cho học trò những ca khúc rất quen thuộc.

Sau 12 phần thi, MC lần lượt công bố kết quả. Ở đội Mỹ Tâm, Bảo Uyên được bình chọn cao nhất. "Họa mi tóc nâu" băn khoăn, không biết chọn ai giữa Đức Phúc và Vân Anh. Nữ ca sĩ gây xúc động khi "xin phép" Vân Anh để chọn Đức Phúc, vì chàng trai này cần cô tiếp thêm sự tự tin để vượt qua chặng đường phía trước. Vân Anh khóc nức nở nói lời đồng ý vì cô không muốn một tài năng như Phúc bị mai một.

Trong số 12 tiết mục, màn trình diễn của Đức Phúc đội Mỹ Tâm gây ấn tượng nhất. Đức Phúc  mang đến 'Huyền thoại mẹ' sâu lắng, cảm xúc. Thu Phương nói, chị đã nhắm mắt để nghe Đức Phúc hát. Chị thấy, ca khúc rất hợp và như để dành cho Phúc. Mỹ Tâm rơi nước mắt khi nghe Đức Phúc hát.

Cô nói, rất khó để một người trẻ như Phúc cảm được ca khúc này nhưng cô khuyên học trò nên nghe nhiều lần để 'cảm'. Đàm Vĩnh Hưng thì chia sẻ, khi tập chương trình Đức Phúc hát còn hay hơn và anh chưa nghe giọng ca nam nào hát bài này hay và đi thẳng vào trái tim như Phúc

Ở đội Thu Phương, Hoàng Dũng được khán giả bình chọn cao nhất, trong hai người còn lại Thu Phương chọn Kiều Anh đi tiếp, còn Khánh Linh bị loại. Ở đội Tuấn Hưng, Thu Thủy được bình chọn cao nhất, Tuấn Hưng chọn Yến Lê, người bị loại là Hạ Vy. Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung được bình chọn cao nhất, Mr. Đàm chọn Tố Ny đi tiếp, loại Bảo Trâm.

Kiều Anh đội Thu Phương thể hiện ca khúc 'Thư pháp' mang đậm bản sắc Việt, phô được giọng hát và cá tính âm nhạc của cô. Mỹ Tâm khen bài hát hợp giọng Kiều Anh, cô thể hiện tốt, chủ động và tự tin

Hoàng Dũng đội Thu Phương trình bày 'Mái đình làng biển' của nhạc sĩ Nguyễn Cường với phong cách trẻ trung, sôi động. Học trò Thu Phương hát khỏe khoắn, chắc nhịp. Mr. Đàm khen Dũng hát sáng, khỏe, còn tốt hơn lúc tập

Thu Thủy đội Tuấn Hưng lần đầu trình bày một sáng tác của mình mang tên 'My world' mang chất rock. Thu Thủy mặc trang phục bó sát rất gợi cảm, trình diễn đầy cuốn hút. Tuấn Hưng đánh giá, Thủy tiến bộ nhiều nhất trong đội anh. Cô đa năng khi có thể hát tốt nhiều thể loại nhạc và Tuấn Hưng tin cô sẽ đi rất xa sau cuộc thi. Thu Phương khuyên Thu Thủy nên bớt các động tác vũ đạo để bớt mệt và tập trung trau chuốt hát hơn

Mỹ Tâm chọn đầm đỏ mận với thiết kế tinh tế khoe được nước da trắng ngần và vòng 1 gợi cảm.

Thu Phương luôn có ông xã tháp tùng.

Tuấn Hưng chưa bao giờ thôi mạnh mẽ, đầy nam tính.

Đàm Vĩnh Hưng chọn trang phục ton sur ton với " người tình không bao giờ cưới".

Giọng hát Việt – The Voice 2015 tập 16 –Vòng liveshow 7 ngày 30/8
Giọng hát Việt – The Voice 2015 tập 16 –Vòng liveshow 7 ngày 30/8
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng hát Việt - The Voice 2015 tập 16 là đêm hội tụ 12 thí sinh xuất sắc của 4 đội HLV hứa hẹn sẽ đưa tới những bất ngờ ấn tượng cho người xem.
Trần Bảo Sơn thừa nhận hẹn hò với Angela Phương Trinh?
Trần Bảo Sơn thừa nhận hẹn hò với Angela Phương Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn cho biết anh không muốn đề cập quá nhiều đến chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh vì nói gì thì cũng bị cho là phản pháo lại.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link