Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Thanh Duy hay Mai Quốc Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm thi Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Ngọc Liên đã có cú bứt phá ngoạn mục giành giải thưởng nhất tuần rinh về 100 triệu đồng.

21h15' tối mai 30/5, tập 7 Gương mặt thân quen 2015 mới lên sóng. Tuy nhiên, đây được hứa hẹn là một đêm thi rất hấp dẫn qua trailer được BTC hé mở.

guong mat than quen

Các thí sinh trong đêm thi Gương mặt thân quen 2015 tập 6. Ảnh: FB Gương mặt thân quen

Danh sách hóa thân của các thí sinh trong tập 7:

Khương Ngọc - Quang Hà

Ái Phương - Hồ Ngọc Hà

Mai Quốc Việt - Maroon 5

Thanh Duy - Long Nhật

Nhật Thủy -Celion Dion

Ngọc Liên - Bảo An

Chọn ca khúc "Đêm gánh hào nghệ điệu hoài lang" qua hóa thân thành ca sỹ Cẩm Ly, Ngọc Liên đã nhận được 3 điểm 12 của ba vị giám khảo với rất nhiều lời khen. Danh hài Hoài Linh đã bày tỏ sự thán phục, yêu mến của mình với tiết mục này. Vị giám khảo "khó tính" cho rằng Ngọc Liên đã khiến anh rất bất ngờ, phần trình diễn nghe rất cảm xúc, phần hóa thân rất giống từ cái nheo mắt, xử lý khẩu hình...

Mặc dù không giành được những điểm số cao nhất trong đêm thi, song hai phần hóa thân của Mai Quốc Việt thành Pavarotti và Thanh Duy - Adele cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía giám khảo và đều được đánh giá là thành công. Điều đó giúp hai thí sinh này tiếp tục duy trì ngôi vị thứ nhất và thứ hai trên bảng xếp hạng 6 tuần qua.

Trong đêm thi tối mai 30/5, tập 7 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy sẽ hóa thân thành ca sĩ Long Nhật, trong khi đó Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành một thành viên của Maroon 5. Những hình ảnh từ trailer được BTC hé mở cho thấy chàng ca sĩ Thanh Duy sẽ chọn một phiên bản giả gái của ca sĩ Long Nhật và có vẻ tiết mục này được sự yêu thích rất đặc biệt của BGK. 

Cách Thanh Duy tới 15 điểm, lại gặp phải một nhân vật với dòng nhạc không thuộc lợi thế của mình, liệu Mai Quốc Việt có thể bứt phá rút ngắn khoảng cách để định hình lại bảng xếp hạng đã cố định vị trí thứ nhất suốt mấy tuần liền?

Khương Ngọc, Ái Phương liệu có cuộc bứt phá ngoạn mục nào như Ngọc Liên ở đêm thi thứ 6 không?

BẢNG ĐIỂM SAU TUẦN THI THỨ 6:

Thanh Duy: 193

Mai Quốc Việt: 178

Nhật Thủy: 171

Ái Phương: 167

Khương Ngọc: 160

Ngọc Liên: 157

Mời bạn đọc quan tâm đón xem Gương mặt thân quen 2015 tập 7 ngày 30/5 trên kênh VTV3 lúc 21h15'.

Trailer Gương mặt thân quen 2015 tập 7:

Khán giả bất bình vì Gương mặt thân quen dàn xếp tiết mục
Khán giả bất bình vì Gương mặt thân quen dàn xếp tiết mục
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức “Gương mặt thân quen 2015” đã cố tình dàn xếp để Thanh Duy có nhiều ưu thế hơn các thí sinh khác.

 

Xem lại những màn hóa thân ấn tượng của Gương mặt thân quen tập 3
Xem lại những màn hóa thân ấn tượng của Gương mặt thân quen tập 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Duy, Khương Ngọc, Ái Phương... đã có những màn hóa thân ấn tượng trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn