Gương mặt thân quen nhí tập 2 ngày 9/10 trên VTV3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé Bảo Ngọc vốn nổi tiếng hay cười khi hát khiến ban giám khảo bất ngờ khi hóa thân vào diva Thanh Lam với gương mặt lạnh đặc trưng.

Bấm chọn được nhân vật hóa thân là diva Thanh Lam rất nhiều người đã lo lắng cho Bảo Ngọc khi cô bé này nổi tiếng hay cười khi hát trong khi Thanh Lam luôn xuất hiện trên sân khấu với gương mặt lạnh đặc trưng. Tuy nhiên khi "công chúa út" Bảo Ngọc bước ra cất tiếng hát với ca khúc "Hồ trên núi" không ít người phải bất ngờ.

Dù là người miền Nam nhưng cô bé "bắt chước" giọng hát Thanh Lam tương đối giống, đặc biệt là những đoạn rung môi, ngửa ra sau khi cất cao giọng hay cách luyến láy xoáy vào cảm xúc người nghe. Mỹ Linh đã phải thốt lên rằng: "Hôm nay bà Thanh Lam nhập luôn vào Bảo Ngọc rồi. Mặt con cũng giống, bình thường con hay cười mà hôm nay mặt lại lạnh thế. Cả ba cô chú đều cười rất xả láng vì con giống không thể nào giống hơn được. 

Bé Ben và Khương Ngọc hóa thân vào Quang Linh cả hai chọn thể hiện ca khúc "Tôi yêu". Để chuẩn bị cho màn biểu diễn này, Ben phải tập luyện cách hát đặc trưng của Quang Linh với những nhịp chân rất rộn ràng và thỉnh thoảng không quên chụp micro. Trong suốt thời gian tập, hai thầy trò liên tục cao hưng phụ hoạ cho nhau.

Bé Minh Khang hóa thân vào NSUT Thế Hiển và cố vấn của bé là diễn viên Lan Phương bất ngờ thành cô con gái 8 tuổi của Thế Hiển, cả hai khiến khán giả thích thú với ca khúc "Nhong nhong nhong". Cậu bé cũng rất háo hức về việc hóa trang thành một người cha già rất mực chiều chuộng, yêu thương con gái. Minh Khang đã không ngại khó khăn khi cố gắng “gồng mình” cõng cô giáo Lan Phương để làm cho tiết mục đúng với phiên bản gốc. 

Ngọc Sơn với ca khúc "Tình cha" là hình tượng phải hóa thân của Gia Quý và cố vấn Khánh Ngọc. Cậu bé tỏ ra khá am hiểu về những đặc trưng của nhân vật khi trả lời câu hỏi của Mc Đại Nghĩa về đặc điểm của nam ca sĩ. Bé cho biết  Ngọc Sơn sau khi bỏ micro xuống còn có động tác hít đất, hay có một câu rất quen thuộc 'Tấm thân nhỏ bé xin chào đại gia đình'. Cậu bé còn biểu diễn vũ điệu thân gầy quen thuộc khiến khán giả liên tưởng ngay đến hình ảnh của ông hoàng nhạc trữ tình.

Thúy Uyên và Trang Thư khiến khán giả thích thú khi thể hiện bài hát 'Kuo Gud' của nhóm China Dolls. Lần đầu tiên phải hát nhạc tiếng nước ngoài, bé Trang Thư không tỏ ra một chút lo lắng mà vô cùng thích thú. Em cho biết, để có thể dễ dàng trong việc nhớ bài, em và huấn luyện viên Thúy Uyên phải phiên dịch theo cách Việt hóa các từ trong lời bài hát. Giám khảo Mỹ Linh cười không ngớt trước vẻ đáng yêu của bé Trang Thư. Chị nói: "Con sẽ học được rất nhiều từ người huấn luyện viên của con, rất nhạy bén và thông minh". Hoài Linh thì cho rằng, Thúy Uyên có vũ đạo quá tốt, bé Trang Thư đã theo được người thầy. 

Sau đêm đầu tiên hóa thân vào Jennifer Lopez, Phương Mỹ Chi gặp đề bài khó khi phải hát tiếng Thái trong ca khúc ABC nhạc phim "I’m fine thank you love you". Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Nam Cường, một ca sĩ với vũ đạo khá đa dạng, Phương Mỹ Chi đã từng bước chinh phục được các bước nhảy trong bài hát. Nghệ sĩ Hồng Vân nhận xét, Phương Mỹ Chi rất tự tin, không hề bối rối khi thể hiện hình ảnh cô giáo trong phim "I'm fine thank you love you" Giám khảo Hoài Linh cũng ngạc nhiên trước sự biến đổi hình tượng của "chị Bảy'"ở tiết mục này.

Với số điểm 36 hai thầy trò Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân đã giành giải nhất tuần với phần thưởng 100 triệu đồng.

Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đã
Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của Dương Mỹ Linh làm dấy lên luồng sóng dư luận rằng, phải chăng Bằng Kiều và bạn gái đã chính thức "đường ai nấy đi".
Huỳnh Hiểu Minh viết gì trong tâm thư khi bị tố giả tạo?
Huỳnh Hiểu Minh viết gì trong tâm thư khi bị tố giả tạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước nghi án bóc mẽ sự thật phũ phàng đằng sau "đám cưới thế kỷ" hoành tráng, Huỳnh Hiểu Minh đã viết tâm thư để phân trần
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn