Rũ bỏ hình ảnh "chân lấm tay bùn", Ngọc Trinh sexy trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" lại khiến không ít người thổn thức với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm vốn có của mình.

Bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đã khép lại những cảnh quay tại Đồng Tháp và trở về bối cảnh Sài Gòn, cũng từ đây Ngọc Trinh rời xa hình ảnh cô gái nông thôn "chân lấm tay bùn" trở về thành "nữ hoàng nội y" như trước kia.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Ngọc Trinh khiến không ít người thổn thức với vẻ đẹp của mình. Cô diện một chiếc váy dáng cổ yếm màu hoàng yến khoe làn da trắng nõn, những đường cong gợi cảm. Khác hoàn toàn với hình ảnh cô gái quê đi làm ruộng trong phim.

Tham gia "Vòng eo 56" Ngọc Trinh khiến không ít người bất ngờ khi cô trút bỏ hình ảnh nóng bỏng, sexy thường thấy trở về một Ngọc Trinh của tuổi 18 đôi mươi đầy ngây thơ, trong sáng.

Tuy nhiên vẻ đẹp mộc mạc của cô cũng vẫn là tâm điểm của dư luận khi nhiều người ra sức tìm ra những điểm chưa đẹp trên cơ thể cô, cùng với đó làn da trắng của Ngọc Trinh cũng là đề tài gây tranh cãi khi không ít người từng biết trong quá khứ Ngọc Trinh không hề sở hữu làn da trứng gà bóc.

Bỏ ngoài tai những lời đám tiếu về mình cũng như bộ phim, Ngọc Trinh nỗ lực hoàn thành vai diễn, cũng như cố gắng để khán giả có cái nhìn khác về mình thay vì những thị phi, tai tiếng như trước kia.

Một Ngọc Trinh chân phương, lam lũ trên đồng ruộng khác hoàn toàn với hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện trong các sự kiện. Tất cả đủ để thấy để có được vị thế như ngày hôm nay, cô đã phải nỗ lực như thế nào.

Việc bỏ cả chục tỷ đồng ra làm phim của Ngọc Trinh từng nhận không ít người dèm pha, dư luận còn cho rằng cô và ê kip sắp cho ra một thảm họa. Tuy nhiên, những ngày trên phim trường "nữ hoàng nội y" đã chứng tỏ tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và khiến nhiều người bất ngờ về khả năng diễn xuất.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngọc Trinh đang dần được công chúng đón nhận bằng sự lao động nghệ thuật nghiêm túc thay vì tai tiếng, thị phi như trước.

Ngọc Trinh sắp kết hôn, Hải Băng yêu ... người phụ nữ phù thủy
Ngọc Trinh sắp kết hôn, Hải Băng yêu ... người phụ nữ phù thủy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu trắng muốt thì Hải Băng lại thừa nhận yêu người phụ nữ "phù thủy".
Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì vừa diện bikini vừa... đọc kịch bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và "đàn em" Linh Chi bị "ném đá" dữ dội vì vừa diện bikini "khoe thân" vừa đọc kịch bản "Vòng eo 56".
Theo:  khoevadep.com.vn