Hà Hồ "Đừng đứng ngoài sự việc mà nói thay những người bên trong"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước thông tin Hồ Hà và Cường Đô la đã thực sự dứt tình. Mới đây cô đã chia sẻ ẩn ý "Đừng đứng ngoài sự việc mà nói thay những người bên trong".

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Trong vài ngày trở lại đây, có nhiều thông tin về việc Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô la đã thực sự đường ai nấy đi khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn tất. Trước thông tin này, Nữ hoàng showbiz Việt không lên tiếng khẳng định hay phủ định.

Mới đây, trên trang cá nhân Hà Hồ đã đăng những hình ảnh cô cười tươi tắn và sảng khoái trong chuyến công tác ở Mỹ, cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu..đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong..hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi..bạn sẽ biết..Ừ!! cái gì cũng có lý do của nó.."

Không nói cụ thể về vân sự việc nào đó nhưng Hà Hồ muốn gửi đến những người tò mò về cô và chồng cũ, cùng rất nhiều những có liên quan đến cô thì đừng nên đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong vì cái gì cũng có lý do riêng của nó. Và cô sẽ luôn nở nụ cười trên môi  vì hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu.

Mạnh mẽ, cá tính và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn là sao Việt có bản lĩnh để vượt qua rất nhiều những ồn ào, thị phi bủa vây cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link