Bị nói 'cướp chồng', Hải Băng mạnh miệng lên tiếng điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hải Băng bị antifan nói điều không hay trên trang cá nhân cô đã mạnh miệng đáp trả.

Mới đây, Hải Băng đăng ảnh cùng với Thành Đạt lên trang cá nhân cùng với trạng thái vui vẻ:"Cám ơn bạn đồng hành suốt bộ phim "Sếp ơi anh yêu em" với riêng bé..."

hải băng
Hải Băng hạnh phúc bên Thành Đạt.
hải băng
 

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng rất nhiều người tỏ ra thích thú chúc mừng Hải Băng vì đã tìm được hạnh phúc của mình. Nhưng vẫn có một số ít cảm thấy không hài lòng và đưa ra lời miệt thị vô lí. Mới đây, khi Hải Băng vừa đăng tải bức ảnh với người yêu, một cư dân mạng bất ngờ chửi xéo Hải Băng chen chân, phá vỡ hạnh phúc gia đình Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Thay vì im lặng cho qua, Hải Băng đã bình tĩnh comment đáp trả. Cô nàng dùng lời lẽ lịch sự nhưng cứng rắn để phản pháo thái độ khiếm nhã của anti fan: “Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé. Đừng để cho con nít cười”.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc kết hôn vào tháng 9.2012 và chính thức chia tay vào giữa năm 2015 vì lý do cô và chồng cũ không hợp nhau và thường xảy ra tranh cãi, xích mích. Mọi chuyện không thể giải quyết được. Cô không muốn tình trạng này kéo dài khiến tâm hồn con trai bị tổn thương. Vì con còn nhỏ chưa ý thức được nhiều nên cô và chồng cũ muốn chấm dứt mọi chuyện một cách tốt đẹp. 

Sau khi Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ chấm dứt một thời gian khá lâu Hải Băng với chính thức lên tiếng về chuyện đang yêu Thành Đạt.

Kỳ Duyên bất ngờ được xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Kỳ Duyên bất ngờ được xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam đã một lần nữa họp báo về việc của Kỳ Duyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn