Kỳ Duyên bất ngờ được xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam đã một lần nữa họp báo về việc của Kỳ Duyên.

Mới đây trong cuộc họp báo về Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 22/8 có lễ những vấn đề liên quan đến scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên là mối quan tâm không nhỏ của khản giả.

kỳ duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên không được mời đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo đó, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết dù hình ảnh của Kỳ Duyên không còn được sử dụng để đồng hành với cuộc thi nhưng cô vẫn được đến tham dự đêm chung kết với tư cách một khán giả. Đồng thời, sau cuộc thi năm nay, phía Hoa hậu Việt Nam cũng có kế hoạch để Kỳ Duyên có thể tham gia và làm lại hình ảnh.

Trước nghi vấn về trách nhiệm của ban giám khảo trong việc lựa chọn Kỳ Duyên đăng quang ngôi Hoa hậu dẫn tới nhiều tai tiếng, ông Lê Xuân Sơn cũng cho biết: “Ban giám khảo năm nay và năm trước hoàn toàn khác nhau nên ban giám khảo năm nay không phải chịu trách nhiệm gì liên quan đến kết quả năm 2014.

Trước thông tin không được trao vương miện cho người kế nhiệm  về phía Hoa hậu Kỳ Duyên cô hoàn toàn im lặng. Đây là một sự việc có thể nói chưa từng xảy ra trong lịch sử cuộc thi HHVN, khi đương kim hoa hậu “hoàn toàn biến mất” trong đêm chung kết.

kỳ duyên
 

Ngoài ra, BTC cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị sẽ diễn ra trong đêm chung kết lần này. Khách mời đặc biệt của chương trình, ngôi sao ca nhạc Châu Á Bi Rain sẽ trình diễn tiết mục kết hợp với các thí sinh của cuộc thi. Anh sẽ đáp chuyến bay từ Thượng Hải và có mặt tại TPHCM vào ngày 27/8 để chạy chương trình; biểu diễn chính đêm 28/8 và về lại Hàn Quốc vào ngày 29/8. Toàn bộ lịch trình của Bi Rain sẽ được đảm bảo an ninh chặt chẽ với 30 bảo vệ trong suốt khoảng thời gian có mặt tại Việt Nam.

Nam ca sĩ cũng không có buổi gặp gỡ báo chí nào vì anh đã chia sẻ đến tham gia chương trình với tư cách khách mời của cuộc thi, không phải chương trình riêng của mình nên không muốn quá gây chú ý.

Minh Nhựa
Minh Nhựa "bất ngờ" bán siêu xe, đóng cửa facebok sau khi tự tử?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Minh Nhựa bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân sau khi đơn vợ trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn