Hải Băng trải lòng, làm bạn bè sau tình cảm đổ vỡ với Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng cho biết hiện tại cô và Tiến Dũng bắt đầu bình tâm trở lại là đồng nghiệp, bạn bè tốt.

Cuộc tình Hải Băng- Tiến Dũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi cả hai liên tục đăng bóc mẽ nhau trước dư luận và khép lại bằng việc không thể nhìn mặt nhau, tránh không chạm mặt ở mọi sự kiện hoặc coi như không hề có sự xuất hiện của nhau.

Thời gian rồi cũng làm xoa dịu mọi thứ, bỏ lại sau lưng những giận hờn, trách cứ, oán hận, Hải Băng trải lòng Tuổi trẻ, ai cũng có một thời đặt tình yêu trên tất cả. Trong quá khứ, cuộc tình cũ với Tiến Dũng là nỗi đau quay quắt với cô, nhưng về sau, biết đâu lại là ký ức đẹp. Còn hiện tại, Họ đã bình tâm để bắt đầu trở lại là đồng nghiệp, bạn bè tốt... Hải Băng và Tiến Dũng mất quá nhiều trong cuộc tình vừa qua, cảm xúc, ảnh hưởng sự nghiệp, khiến bạn bè và gia đình đau lòng.

Ca sĩ " Viên đá nhỏ" bùi ngùi: "Ngày đó, tôi là người yêu cảm tính, lãng mạn, hơi si tình một chút. Tôi dồn tất cả niềm vui, gửi gắm, hy vọng vào chuyện tình cảm đến khi không được như ý, cảm thấy mình mất tất cả. Tuy nhiên, cuộc sống luôn xảy ra những điều bất ngờ, không gì là không thể, tình yêu không phải vĩnh cửu nên hết duyên hãy vui vẻ chấp nhận"

Hải Băng chia sẻ lúc mơi tan vỡ cô hận Tiến Dũng đến mức không muốn gặp lại. Thời điểm đó, cô nhầm tưởng mình rất mạnh mẽ, cá tính, dám đối diện với nỗi đau, chia sẻ thẳng nỗi lòng, yêu nói yêu, hận nói hận, không tỏ vẻ giấu diếm cao thượng. Rốt cuộc, chuyện lại càng không vui.

Cô vẫn nhớ mãi câu lục vấn của Lê Hoàng trưởng nhóm The Men dường như đã khiến mình phải suy nghĩ lại: "Em có dám chắc rằng chỉ riêng mình đau khổ, đàn ông tụi anh có buồn cỡ nào cũng phải gánh vác trách nhiệm, vì còn gia đình, còn sự nghiệp để lo toan”.

Vì lẽ đó, đến giờ cô không buồn hay hận Tiến Dũng. Hải Băng đã tự phá bỏ cam kết không muốn gặp anh, không muốn làm bạn. Mỗi khi đi diễn cùng, hay họp mặt bạn bè, cả hai vẫn chào hỏi, cư xử tự nhiên để tránh khó xử cho những người xung quanh. 

Sau  tất cả mọi chuyện Hải Băng tự nhận thây mình hành xử rất cảm tính không chỉ trong tình yêu mà còn trong cả công việc nên việc đăng kí tham gia " Cuộc đua kì thú" là cô muôn bản thân vượt qua được cảm xúc yếu đuối để sông vui và mạnh mẽ trong tương lai.

Trong qua trình tham gia chương trình, cô và đồng đội Trương Nam Thành có những cử chỉ rất thân mật khiến người ta đặt dấu chấm hỏi về quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, Hải Băng cho biết cô và Nam Thành coi nhau như bạn thân, cả hai hợp nhau vì tính cách cởi mở, vui vẻ., năng động, Nam Thành ga lăng, biết quan tâm phụ nữ nên dễ bị hiểu lầm.

Hải Băng tiết lộ: "Nếu gặp Trương Nam Thành sớm vài năm, tôi sẽ dễ rung động. Hiện tại, tôi muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và được làm mọi điều mình muốn. Hơn nữa, tôi muốn mình tập trung công việc."

Nói về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Hải Băng cho biết cô thích bạn trai bản lĩnh nhưng sống tình cảm. "Tôi thích mẫu đàn ông hết lòng vì gia đình chứ không phải người đó sành điệu thế nào, tiêu tiền ra sao. Tôi rất ngưỡng mộ cuộc tình của ca sĩ Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon. Tôi hay đùa với bạn bè: “Nếu tìm được người đàn ông lý tưởng, chúng tôi sẽ dắt nhau đến vùng biển nào đó sống, sáng sáng dạo biển, ngày ngày làm vườn, chiều cùng nhau làm cơm, trò chuyện dưới ánh nến”.Hải Băng chia sẻ.

Hải Băng cá tính với jean rách, áo lưới
Hải Băng cá tính với jean rách, áo lưới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ chọn những trang phục khai thác vẻ đẹp hình thể để xây dựng phong cách thời trang street style.
Hải Băng: 'Đại gia bỏ chục nghìn USD mời tôi đi nước ngoài'
Hải Băng: 'Đại gia bỏ chục nghìn USD mời tôi đi nước ngoài'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết, cô là người sống độc lập, không dựa vào đàn ông nên khó bị tiền bạc chi phối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn