Triết lý về tình yêu, Ngọc Trinh bị Gào tố đạo văn, não ngắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bloger Gào đã lên tiếng tố Ngọc Trinh đạo văn của mình và có ý ám chỉ "nữ hoàng nội y" não ngắn.

Cách đây ít lâu trên instagram,  Ngọc Trinh có đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau cùng với một người đàn ông ở sân bay kèm theo dòng tâm sự rât triêt lý: "Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu. Mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước nhưng cám dỗ sẽ đến”.

Ngay lập tức dòng chia sẻ của Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi "gà cưng" của Khắc Tiệp có những chiêm nghiệm rất sâu sắc về tình yêu, về cuộc sống khắc hẳn với những suy nghĩ, những phát ngôn ngô nghê, "thật như đếm trước đây của cô nàng

g.

Ngay sau đó, bloger Gào đã lên tiêng tố "nữ hoàng nội y" đạo văn của mình. Cô viết: "Mới thấy báo đăng Instagram NT (Ngọc Trinh) có đoạn caption trích từ status của mình. Sau đó, báo còn ưu ái chú thích: Dòng tâm sự của NT’. Hẳn là nếu NT viết ra được dòng tâm sự dài đó thì mình nên gác bút là vừa. Giỏi hết phần người khác”.

Chưa dừng lại ở đó, Gào còn kể thêm câu chuyện từng bị một người mẫu Tây gốc Việt đạo văn để tiếp tục ”đá xoáy” Ngọc Trinh: “Lần trước là một mẫu Tây, lần này là một bạn mẫu ta. Thực ra báo không đăng thì cũng không biết đâu. Không biết thì cũng chả ý kiến gì đâu. Báo lại cứ đăng, xong nói cứ chắc nịch là các bạn ấy viết. Thế mới thành truyện cười chứ lị. Các bạn người mẫu đẹp hơn mình gấp một tỉ lần, mà sao cứ trích dẫn những gì mình viết không, khi nguồn đã đành, thậm chí càng không them dấu ngoặc kép luôn.

Không biết nói gì, chỉ biết thể hiện thái độ không thích thế. Ở đất nước của chúng ta, rừng vàng biển bạc, đất phù nhiêu, người lấp lánh. Tuy nhiên có mỗi cái xấu là ăn cắp cũng nhiều. Bởi ăn cắp trở thành chuyện phổ biến nên ai cũng thấy nó bình thường thôi. Đạo nhạc, đạo clip, đạo thời trang, đạo điện ảnh còn thấy hết sức bình thường, huống chi là đạo văn, đạo chữ…

Cái giới showbiz ấy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi chất xám thôi”.

Trước đó, vào hồi tháng 8 năm 2013, chân dài này cũng từng bị tẩy chay khi đăng status được cho là văn của người khác: " Ước gì em và anh là mi mắt. Để cứ 5 giây ta lại hôn nhau 1 lần. Và lúc ngủ thì ôm nhau cả đêm”.

Ngọc Trinh nổi danh trong showbiz không chỉ với số đo 3 vòng gợi cảm, những bộ ảnh nội y, ảnh nude "mướt măt" mà còn ở những phát ngôn mang tính "độc quyền" để rồi sau đó bị gán mác "chân dài não ngắn". 

Năm 2014 trong chuyến công tác bị dư luận phát hiện ra là "sân khấu chuồng gà"  tại Mỹ của Ngọc Trinh, cô nàng đứng tạo dáng chụp ảnh trước cửa Nhà Trắng, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu "nữ hoàng nội y" không goi địa danh nổi tiếng này của Mỹ là "Ngôi nhà màu trắng". 

Thực ra White House dịch ra đúng nghĩa là ngôi nhà màu trắng. Thế nhưng cái tên Nhà Trắng đã được gọi là tên riêng chính thức cho White house. Vậy nên Ngọc Trinh đã bị công chúng mỉa mai vì 'nhầm lẫn' này.

Hết lần này đến lần khác Ngọc Trinh luôn khiến công chúng ngán ngẩm không chỉ bởi sở thích khoe thân mà còn ở những hành động chứng tỏ biệt danh "chân dài não ngắn" là không thể thuộc về ai khác ngoài cô.

Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới
Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới "tậu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh làm "chao đảo" cộng đồng mạng với hình ảnh khoe ngực trần và tạo dáng cùng 2 chiếc siêu xe mới "tậu".
Hé lộ 2 đàn em ngoan nhất của Ngọc Trinh
Hé lộ 2 đàn em ngoan nhất của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Mỹ Nhân, Võ Cảnh đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với hình ảnh khác hẳn những người mẫu trong cùng công ty.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn