Hành trình rũ bỏ đắng cay, tìm lại hạnh phúc của Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được ngày hôm nay, Phi Thanh Vân đã trải qua không ít khó khăn cũng như những tủi nhục trong cuộc sống hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp.

phi thanh van phunutoday1

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Người đẹp không chỉ lận đận về đường tình duyên mà ngay cả chuyện con cái cũng khó khăn vô vàn.

phi thanh van phunutoday2

Trải qua không ít những cuộc tình thấm đẫm nước mắt, "Nữ hoàng dao kéo" vẫn chưa bao giờ quên được mối tình đã để lại cho cô rất nhiều nỗi đau, tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ Phi Thanh Vân có thể quên được trong suốt cuộc đời này.

phi thanh van phunutoday3

Có thai với bạn trai cũ từ năm 20 tuổi, nhưng do xích mích giữa hai người, Phi Thanh Vân thường xuyên bị bạn trai đánh đập rất dã man.

phi thanh van phunutoday4

Phi Thanh Vân thừa nhận, cô đã từng sảy thai vài lần, chính xác là 4 lần và lần đau đớn nhất là cuối năm 19 - đầu năm 20 tuổi khi mà nữ diễn viên bị bạn trai cũ đánh đến mức bị sảy thai. 

phi thanh van phunutoday5

Sau những cay đắng, Phi Thanh Vân ngậm ngùi chia tay người bạn trai vũ phu và mang theo trong mình vết thương lòng khó phai.

phi thanh van phunutoday6

Sau khoảng thời gian dài, nữ diễn viên đã kết hôn với người chồng quốc tịch Pháp. Thế nhưng, với nhiều nỗ lực, cuối cùng, Phi Thanh Vân và chồng nước ngoài đã không thể có con chung sau bao năm chung sống, hai người đã chia tay.

phi thanh van phunutoday7

"Nữ hoàng dao kéo" đã từng trải qua những chuyện tình và cuộc hôn nhân không trọn vẹn trong quá khứ, cho đến khi gặp người chồng hiện tại là Bảo Duy. 

phi thanh van phunutoday8

Vợ chồng cô đã có được một cậu con trai kháu khỉnh tên là Nguyễn Tấn Đức, sinh ngày 6/2/2016 vào lúc 15h50, nặng 3,2 kg và được sinh bằng phương pháp mổ.

phi thanh van phunutoday9

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang nắm giữ trong tay một gia đình hạnh phúc, khiến bao người mơ ước.

Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn