Hé lộ những hình đầu tiên của sân khấu tiền tỷ đêm chung kết HHVN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được chuẩn bị tỉ mỉ, hoành tráng ấn tượng như một giải ngân hà.

Vào 20h tối nay ngày chủ nhật 28/8, Đêm Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 & 14 đài khác như VTV9, Bình Dương, Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai, Kiên Giang... Cho đến hiện tại, các công tác chuẩn bị sân khấu và hậu trường đã dần được hoàn tất.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam khẳng định rằng mức độ đầu tư dành cho sân khấu đêm Chung kết lớn hơn gấp nhiều lần so với hai đêm Chung khảo khu vực trước đó.  Những hình ảnh đầu tiên về khấu  Hoa hậu Việt Nam 2016 hoành tráng "lần đầu tiên" tại Việt Nam đã được hé lộ.

Sự quy mô, hoành tráng của sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, trong suốt quá trình xây dựng sân khấu, đội ngũ thi công phải sử dụng tới 30 tấn thiết bị và khoảng 10 tấn thiết bị khác phụ trợ. Bên cạnh đó, để giúp các khán giả có thể nhìn rõ hơn sân khấu, sàn bằng phẳng của nhà thi đấu Phú Thọ được thay thế bằng hệ thống sàn có độ cao thấp tương tự như một nhà hát. Để làm được việc này, ban tổ chức phải vận chuyển và sử dụng đến 30 tấm sàn.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam là lần đầu sử dụng công nghệ màn hình Led matrix 3D tại Việt Nam đem đến hình ảnh chân thực rõ nét từ mọi góc nhìn. (Trước giờ chỉ là Led 2D). Để đạt hiệu quả tương tác cao nhất cho các phần trình diễn, màn hình Led loại P5750 (khá tối tân) được bố trí thành các cụm: Led phông nền sân khấu chính, Led tạo hình viên ngọc bay lên và Led trình chiếu hình ảnh diễn ra thực tế tại sân khấu để khán giả có thể “soi” cận cảnh thí sinh và nghệ sĩ.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam là lần đầu sử dụng công nghệ màn hình Led matrix 3D đem đến hình ảnh chân thực rõ nét từ mọi góc nhìn.

Điểm nhấn của sân khấu là thiên kiều lấp lánh như một dải ngân hà, sàn chính bo tròn tạo điều kiện tối đa để khán giả chứng kiến rõ nhất mọi diễn biến. 

Hiện tại, những khâu cuối cùng chuẩn bị cho đêm Chung kết đang được BTC gấp rút hoàn tất. Bên cạnh màn trình diễn của các thí sinh sẽ là sự xuất hiện bùng nổ của nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt cùng nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain.

Chiều tối qua, nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi cũng đã tới TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung kết. Đây là lần đầu tiên Bi Rain tham gia một chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình Quốc gia. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, Bi Rain sẽ đóng vai trò đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối, đẩy lên tới cao trào với màn xuất hiện hoành tráng và mang đậm thương hiệu của anh.

Bi Rain bịt mặt kín mít, xuất hiện chớp nhoáng tại TP HCM
Bi Rain bịt mặt kín mít, xuất hiện chớp nhoáng tại TP HCM
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Bi Rain khiến fan hâm mộ hò reo cổ vũ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp nào sẽ kế nhiệm Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?
Cuộc sống sướng như tiên của
Cuộc sống sướng như tiên của "Út Ráng" Kim Hiền bên chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong kỳ nghỉ lại thiên đường Las Vegas
Theo:  khoevadep.com.vn copy link