Hồ Ngọc Hà - Cường đô la chính thức "nối lại tình xưa"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đăng tải hình ảnh tình tứ khoác vai nhau làm "dậy sóng" dư luận rằng họ đã chính thức "nối lại tình xưa".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà khoác vai tình tứ, tạo dáng "tự sướng" ngay trên phố kèm dòng chú thích "They loved this feeling" (Thích cảm giác được yêu này).

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la chính thức "nối lại tình xưa"?

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Cường đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người cảm thấy vui và mong cặp đôi nghệ sỹ - doanh nhân sẽ "nối lại tình xưa", trở về bên nhau để bé Subeo có một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc bên cả cha lẫn mẹ.

ho ngoc ha1

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc phúc và mong Hồ Ngọc Hà - Cường đô la sớm nối lại tình xưa.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô chụp hình cùng một người đàn ông lạ kèm theo dòng chú thích khá mùi mẫn, tình cảm. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Giờ chúng mình mới xong việc và yêu nhau. Tình yêu hơn 15 năm mà cứ như mới gặp. Mặt nhìn nát mà vắng không chịu được. Ấy sinh nhật lần thứ 18 vui nha".

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe tình yêu hơn 15 năm sau tin đồn rạn nứt.

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Trong vài ngày trở lại đây, có nhiều thông tin về việc Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô la đã thực sự đường ai nấy đi khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn tất. Trước thông tin này, Nữ hoàng showbiz Việt không lên tiếng khẳng định hay phủ định.

Sao chơi ngải - những chuyện kinh khiếp hơn phim scandal
Sao chơi ngải - những chuyện kinh khiếp hơn phim scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim Scandal được phóng tác từ những câu chuyện dùng ngải hại nhau trong showbiz. Như Vân Trang nói: Ngoài đời còn khủng khiếp hơn rất nhiều.
Chân dung 'bạn trai' Hoa hậu Kỳ Duyên làm HLV thể hình
Chân dung 'bạn trai' Hoa hậu Kỳ Duyên làm HLV thể hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người được cho là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tuấn, hiện đang làm HLV thể hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link