Hồ Ngọc Hà hở bạo, "hẹn hò" trai trẻ sau khi bỏ ra mắt phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu cùng Trọng Hiếu với trang phục hở táo bạo sau khi bỏ ra mắt phim "Hy sinh đời trai".

ho ngoc ha1

Tối 20/8, Hồ Ngọc Hà đã có mặt trong không gian một quán bar ở Thủ đô. Nữ ca sỹ ăn mặc khá "bạo và hát sung trong minishow chung với Trọng Hiếu- Quán quân Vietnam Idol vừa qua.

ho ngoc ha3

Xuất hiện tại đêm nhạc riêng, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người cảm thấy "nóng mắt" khi diện trang phục khoe đôi chân thon dài và vòng 1 nóng bỏng. 

ho ngoc ha2

Chiếc áo khoác vàng "ngắn cũn cỡn" đã làm Hồ Ngọc Hà "mất điểm" trong mắt người hâm mộ bởi nếu nhìn từ dưới lên sân khấu, "Nữ hoàng giải trí" vô tình đã khoe trọn vòng ba của mình.

ho ngoc ha5

Cũng trong tối qua (20/8), bộ phim “Hy sinh đời trai” đã có buổi ra mắt tại Hà Nội. Đảm nhận vai trò là diễn viên nhưng Hồ Ngọc Hà lại không có mặt tại buổi công chiếu dù cô cũng đang có mặt ở Thủ đô. 

ho ngoc ha4

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà hội ngộ chàng quán quân Việt kiều Đức Trọng Hiếu. Biểu diễn cùng Quán quân The Voice, nữ ca sỹ cảm thấy khá hào hứng và thích thú.

ho ngoc ha6

ho ngoc ha7

ho ngoc ha8

Khoảnh khắc "tự sướng" đầy đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và Trọng Hiếu được nữ ca sỹ khoe trên trang cá nhân.

Cường đô la gọi Hồ Ngọc Hà là
Cường đô la gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu của tôi" sau tin rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đô la đã không ngần ngại gọi Hồ Ngọc Hà là "tình yêu của tôi" trên trang cá nhân của mình.
Hồ Ngọc Hà và
Hồ Ngọc Hà và "đại gia" Subeo công khai hẹn hò "chân dài"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã có dịp nghỉ cuối tuần vui vẻ bên ca sỹ Thiều Bảo Trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn